Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Khi tuổi tác chỉ là con số: Cụ ông trăm tuổi sành điệu lịch lãm gây sốt MXH Ấn Độ

Muốn trẻ trung có trẻ trung, muốn lịch lãm có lịch lãm; mặc dù đã ở độ tuổi xưa nay hiếm nhưng gu thời trang của cụ ông Ấn Độ 98 tuổi vẫn khiến cho lớp trẻ phải mê mệt vì quá chất.

Bình thường khi dạo chơi trên phố, một người trẻ với gu ăn mặc chất nổi bật chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của rất nhiều người đi đường. Nhưng không phải chỉ các “soái ca” mới có thể mặc đẹp được những thứ trang phục như quần jeans, áo phông hay sơ mi trắng lịch lãm… Một cụ ông 98 tuổi ở Ấn Độ đã chứng minh cho dân mạng thấy: Trong thời trang, tuổi tác chỉ đơn giản là một con số.

Theo cháu trai của cụ ông – nhiếp ảnh gia Aman Kumar, 26 tuổi cho biết, sự biến hoá linh hoạt về thời trang của ông khiến anh thực sự cảm thấy bất ngờ. Một mặt, ông vẫn giữ đúng hình ảnh của một cụ ông 98 tuổi, ngày ngày đến nhà thờ Hồi giáo, hành lễ và cầu nguyện trong bộ trang phục truyền thống đơn giản. Mặc khác, ông thể hiện gu ăn mặc sành điệu không kém gì một fashionista thứ thiệt; muốn trẻ trung có trẻ trung, muốn lịch lãm có lịch lãm trong những lần đi cà phê, nhà khách hay dạo phố, khiến lớp trẻ ngang qua cũng phải ngoái nhìn.

 

Xem thêm  A380 - Siêu máy bay thất sủng của Airbus

…và lên đồ cực chất như một quý ông lịch lãm khi ngồi uống cà phê, đọc sách

Quá hâm mộ người ông ở độ tuổi “xưa nay hiếm” nhưng vẫn vô cùng am hiểu thời trang và thể hiện cá tính qua những bộ trang phục đẹp mắt của mình, Aman Kumar đã quyết định thực hiện bộ ảnh cụ ông 98 tuổi trong những bộ cánh thu hút của mình và đăng tải lên MXH.

Cùng ngắm thêm những hình ảnh ấn tượng của ông cụ fashionista đến từ Ấn Độ trong loạt ảnh dưới đây:

Nhiếp ảnh gia Aman Kumar, 26 tuổi cùng người ông “fashionista”, 98 tuổi của mình

Chan – Helino

Link