Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Kỷ Hợi hoan hỷ, phụ nữ sinh vào 3 tháng âm lịch này trước có quý nhân phù trợ, sau có thần tài chống lưng, cuộc sống viên mãn

Kỷ Hợi

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 tới đây, những người sinh vào 3 tháng âm lịch này sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tình duyên đến mối quan hệ trong cuộc sống xã hội đều tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió.

Xem thêm  Hết năm Mậu Tuất là hết khổ, qua năm Kỷ Hợi 3 con giáp này được thần tài chiếu cố, không trở thành đại gia cũng dư dả của cải

Trong cuộc sống, không phải ai cũng dễ dàng đạt được thành công. Nếu không phải do trời ban nhiều phước lành thì bản thân họ cũng phải trải qua không ít khó khăn, gian khổ, bên cạnh đó không ngừng nỗ lực, cố gắng mới có thể xây dựng được một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nhìn vào góc độ tử vi học, ngoài con giáp thì ngày sinh tháng đẻ cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người.

Điều đáng nói hơn là trong từng năm, thì người nào sinh vào ngày nào tháng nào sẽ sở hữu một cuộc sống đặc biệt nào đó.

Tử vi học có nói, trong năm Kỷ Hợi 2019 tới đây, những người sinh vào 3 tháng âm lịch này sẽ gặp được nhiều may mắn, từ sự nghiệp, tình duyên đến mối quan hệ trong cuộc sống xã hội đều tốt đẹp, thuận buồm xuôi gió. Cùng xem đó là tháng nào nhé!

Tháng 2 âm lịch

Kỷ Hợi

Trời sinh những người sinh vào tháng 2 âm lịch thường thông minh, tài giỏi. Đây là thời điểm vào xuân, mọi cỏ cây vạn vật đều tươi mới, khởi đầu một năm mới đầy tốt đẹp với nhiều hy vọng.

Những người ngày thường không tham vọng nhưng lại được hưởng phúc đức trời ban. Vì vậy, người sinh vào tháng này sẽ gặp được nhiều may mắn, không những được quý nhân luôn bên cạnh phù trợ và cuộc sống cũng an yên hạnh phúc.

Đặc biệt trong năm Kỷ Hợi 2019 này, cuộc sổng của những người sinh vào tháng 2 âm lịch sẽ có bước chuyển đặc biệt từ sự nghiệp, tiền tài đến tình cảm.

Bất kể ngày trước khó khăn vất vả ra sao, nhưng trong năm nay mọi chuyện sẽ thuận buồm xuôi gió. Bước ra đường là gặp quý nhân, quay về nhà là có thần tài chiếu cố, nhìn chung năm 2019 với họ sẽ là một năm đầy hy vọng với những điều tốt đẹp.

Tháng 4 âm lịch

Kỷ Hợi

Đối với những người sinh vào tháng 4 âm lịch lại có tính cách đặc biệt không ngờ. Đây được xem là khoảng thời gian giao mùa sắp chuyển qua mùa hè, nên những người sinh vào thời gian này thường rất nhiệt huyết và có trách nhiệm với công việc cũng như bản thân mình.

Trời sinh những người sinh vào tháng 4 thường mang nhiều tâm tư nhưng họ vô cùng bản lĩnh, sống chuẩn mực và rất tình cảm.

Tử vi học có nói, bước qua năm Kỷ Hợi 2019, những người sinh vào tháng này nếu không được chiếu cố về mặt tài vận thì cuộc sống tình cảm cũng viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhìn chung, người sinh vào tháng này được trời ban nhiều phúc đức, trong năm nay làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, không nhiều cũng ít khiến mọi việc trơn tru và thuận lợi.

Nếu biết nắm bắt cơ hội có khả năng sẽ phát tài vào cuối năm.

Tháng 10 âm lịch

Kỷ Hợi

Trái với những người sinh vào 2 tháng trên, đối với những người sinh vào tháng 10 lại có một tính cách đặc biệt không phải ai cũng có, nhờ vậy mà họ luôn được nhiều người bên cạnh yêu thương, dành nhiều tình cảm. Người sinh vào tháng 10 thường ấm áp, hiền lành và luôn dĩ hòa vi quý.

Tuy vậy nhưng họ luôn có bản lĩnh, có chính kiến và được nhiều người tôn trọng. Trong cuộc sống, họ hiểu được giá trị đích thực và không bao giờ khiến bản thân hổ thẹn. Tử vi học có nói, bước qua năm Kỷ Hợi 2019, những người sinh vào tháng 10 sẽ được trời ban nhiều may mắn và phúc đức.

Bất kể làm việc gì họ cũng có quý nhân bên cạnh phù trợ, nhiệt tình giúp đỡ dù không nhờ đến. Không những thế, từ giữa năm trở đi cứ ra đường là gặp người tốt, về nhà thì gia đạo an yên, may mắn vận khí bao trùm gia đình giúp cuộc sống cả năm sung túc viên mãn.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Xem thêm  Qua năm Kỷ Hợi, 3 con giáp này chuẩn bị tinh thần: Đầu năm sự nghiệp thăng tiến, giữa năm tình cảm nở hoa, cuối năm tài vận dồi dào

(Nguồn: Sohu), Jia You, theo Helino

Link