Chủ Nhật, Tháng Ba 17
Shadow

Lâm Khánh Chi: Tôi muốn gặp cầu thủ Anh Đức một lần để ôm chặt cơ thể ấy vào lòng

“Tôi muốn gặp Anh Đức một lần để ôm chặt cơ thể ấy vào lòng, để cảm nhận dòng máu dân tộc đang chảy qua cậu ấy”, Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển Quốc gia Việt Nam vừa qua đã khiến cả dân tộc vỡ òa, trong đó có nhiều nghệ sĩ. Sau khi xem xong trận đấu, Lâm Khánh Chi đã có nhiều chia sẻ đầy dữ dội và thú vị, thể hiện cảm xúc cô đã trải qua.

Thấy Quang Hải bị chơi xấu, tôi tức tới mức cấu chồng mấy cái

Chưa từng có trận bóng đá nào đem lại cảm xúc cho tôi nhiều như trận chung kết này. Cảm giác như đang trải qua đến tận nửa đời người vậy. Chỉ xem một trận bóng thôi mà tôi đi hết từ hồi hộp, lo lắng, phẫn nộ tới vui mừng, hạnh phúc.

Tôi từng vỡ òa một lần trong niềm sung sướng khi chứng kiến bàn thắng của U23 Việt Nam tại Thường Châu hồi đầu năm. Nhưng trận đấu đó, chúng ta gặp phải quá nhiều khắc nghiệt, mất mát và không thể giành được chiến thắng, nên trong niềm hạnh phúc ấy của tôi vẫn có chút tiếc nuối.

Lâm Khánh Chi đi ăn mừng cùng chồng sau chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Đến trận chung kết này, mọi niềm vui đã thực sự trọn vẹn và thăng hoa hơn rất nhiều. Đây là trận đấu của đội tuyển quốc gia, đại diện cho cả dân tộc, đất nước, là cuộc chiến danh dự, thể diện và niềm tự hào của hai quốc gia với nhau, chứ không chỉ là một giải trẻ nữa.

Xem thêm  Mưu kém Ngô Dụng, võ thua Lâm Xung, Tống Giang có bản lĩnh gì để đứng đầu Lương Sơn?

Cả hai bên đều tập trung ra những cầu thủ xuất sắc nhất, nên càng gay cấn hơn.

Và quan trọng hơn cả, chúng ta đã chiến thắng một cách trọn vẹn nhất. Đội tuyển Việt Nam ơi, các em đã làm tốt lắm. Chị tự hào và hãnh diện khi được đứng chung dưới một lá cờ cùng các em.

Lúc Quang Hải bị đội bạn chèn ép, chơi xấu, tôi phẫn nộ tới mức chỉ muốn chửi thề. Khi ấy, tôi tức tới mức không kiềm chế được, còn cấu chồng mấy cái. Tôi chỉ muốn có mặt ngay trong sân để đẩy cầu thủ Malaysia ra thật xa khỏi Quang Hải thôi.

Cầu thủ Anh Đức hôm nay quá tuyệt vời

Người ta cứ nói đây là trọng tài nổi tiếng, giỏi nhất Đông Nam Á, nhưng tôi thấy ông ta không xứng đáng làm trọng tài vì thiên vị và xử ép cầu thủ của chúng ta.

Cầu thủ Anh Đức

Thậm chí, tôi còn nói đùa với chồng là, bên Malaysia hôm nay có thêm một cầu thủ chiến lược khác tên là Trọng Tài. Anh Tài này quá ghê gớm.

Nhưng chẳng sao, Malaysia có Tài thì Việt Nam có Đức. Cầu thủ Anh Đức hôm nay quá tuyệt vời. Thế mà hồi đó người ta còn chửi Anh Đức ầm ĩ khi cậu ấy được lên đội tuyển. Giờ thì những người từng chửi Anh Đức sẽ phải sáng mắt ra.

Xem thêm  Các trận đấu ở Champions League sẽ được livestream trên Facebook

Anh Đức quá tuyệt vời! Đội tuyển Việt Nam quá tuyệt vời! Tôi muốn gặp Anh Đức một lần để ôm chặt cơ thể ấy vào lòng, để cảm nhận dòng máu dân tộc đang chảy qua cậu ấy.

Theo Long Phạm- Thời đại

Link