Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Lộ ảnh Bùi Tiến Dũng nắm tay cô gái lạ, xôn xao tin đồn đó chính là bạn gái bí mật

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng, những hình ảnh này đã khiến rất nhiều người, đặc biệt là các fan của Bùi Tiến Dũng “đau tim”.

Là chàng thủ môn nổi tiếng nhất Việt Nam chỉ sau mùa bóng U23, có thể nói mọi thứ liên quan đến Bùi Tiến Dũng đều dễ dàng trở thành cơn sốt. Tuy vậy, anh chàng này không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội mà lại chọn cách sống khá kín tiếng. Đặc biệt những thứ như chuyện tình cảm, hẹn hò càng không bao giờ được Bùi Tiến Dũng tiết lộ.

Bùi Tiến Dũng

Tiến Dũng bị bắt gặp tay trong tay một cô gái khác.

Tuy nhiên mới đây nhất, cư dân mạng đã được một phen dậy sóng trước tin đồn anh chàng này đang hẹn hò với một cô gái vô cùng quyến rũ. Cụ thể, một trang cộng đồng về showbiz đã đăng tải hình ảnh Bùi Tiến Dũng đang tay trong tay cùng với một bạn nữ lạ mặt. Dù tấm ảnh được chụp khá xa, chàng thủ môn cũng đội nón che mặt nhưng khi zoom sát lại, không khó để nhận ra đó chính là Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng

Có thể thấy chàng thủ môn khá quan tâm đến cô bạn này.

Đi kèm theo là một loạt những bài viết của cô bạn này mà Tiến Dũng đã like trên Facebook. Từ ảnh đời thường, ảnh đi chơi cho đến ảnh công việc – gần như mọi khoảnh khắc của cô gái này đều được chàng thủ môn nhà ta thả tim kịch liệt.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng

Ngay lập tức, nhiều người đã tìm ra info của nhân vật bí ẩn kia. Cô bạn đang được đồn đoán là người yêu của Bùi Tiến Dũng tên là Lê Thị Thanh, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Qua những hình ảnh trên FB, có thể thấy Thanh Lê là một cô gái có ngoại hình nóng bỏng cùng khuôn mặt khá xinh đẹp.

Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng
Bùi Tiến Dũng

Trong danh sách bạn bè của Thanh đúng là có sự xuất hiện của Bùi Tiến Dũng. Rất nhiều fan đã ngay lập tức vào Facebook của cô nàng này và để lại bình luận thắc mắc về độ xác thực của tin đồn kia. Tuy nhiên hiện cả Tiến Dũng lẫn Lê Thị Thanh đều chưa có phát ngôn nào trên MXH về câu chuyện này.

Xem thêm  Phạt 200.000 đồng người đàn ông quấy rối nữ sinh trong thang máy: "Như trò hề!"

TAI TRIA, THEO HELINO

Theo Kênh 14

Link gốc