Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Lộ bản khai Ngọc Sơn tự xưng là ‘Giáo sư âm nhạc’

Ngày 3/8/2017, ca sĩ Ngọc Sơn làm đơn đăng ký gia nhập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam với lời tự khai về chức vụ là “Giáo sư âm nhạc”.

Trong bản tự khai khi xin gia nhập Hội Nghệ nhân và Thương hiệu, ca sĩ Ngọc Sơn ghi rõ trình độ học vấn của bản thân là: Đại học, trình độ ngoại ngữ là tiếng Anh, Đức, Nhật, Quảng Đông và Bắc Kinh.

Bên cạnh đó, nam ca sĩ khai nghề nghiệp chuyên môn và chức vụ là: Danh ca, nhạc sĩ, Giáo sư âm nhạc.

bản khai, Ngọc Sơn, tự xưng, giáo sư âm nhạc

Bản tự khai của ca sĩ Ngọc Sơn.

Trước đó, ông Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch hội Nghệ nhân và Thương hiệu, người đã ký bằng khen tặng Ngọc Sơn danh hiệu Giáo sư âm nhạc đã chia sẻ trên truyền thông, ca sĩ Ngọc Sơn đã ghi chức danh này khi làm hồ sơ tham gia hội.

bản khai, Ngọc Sơn, tự xưng, giáo sư âm nhạc

Bằng khen Giáo sư âm nhạc do Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tặng cho ca sĩ Ngọc Sơn.

Thông tin Ngọc Sơn được Hội Nghệ nhân và Thương hiệu phong tặng danh hiệu Giáo sư âm nhạc đã gây tranh cãi trong giới chuyên môn và công chúng. Nhiều người cho rằng, đó là chuyện vui, chẳng có gì ồn ào nhưng cũng có người khẳng định, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu không có thẩm quyền trao tặng danh hiệu đó cho Ngọc Sơn.

Xem thêm  Mẹ nữ sinh giao gà: 'Tôi không nợ tiền Vi Văn Toán, cũng không quan hệ gì với đám nghiện đó'

bản khai, Ngọc Sơn, tự xưng, giáo sư âm nhạc

Ca sĩ Ngọc Sơn.

Trước những ồn ào này, Ngọc Sơn đã lên tiếng. Nam ca sĩ chia sẻ: “Mọi người đặt cho tôi rất nhiều danh hiệu như ‘Ông hoàng nhạc sến’, nhạc sĩ, giáo sư… nhưng đó chỉ là phù du, tôi lúc nào cũng chỉ là tấm thân nhỏ bé của đại gia đình chứ không sân si bất cứ điều gì.

Bằng gì thì bằng nhưng tấm bằng quan trọng nhất là tình yêu của đại gia đình khán giả dành cho Ngọc Sơn, thành ra bằng khác nếu có thì vui thôi chứ không quan trọng”.

Ngọc Sơn còn khẳng định đã được phong danh hiệu Giáo sư âm nhạc tại Nhật Bản.

Theo VTC