Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Mai Phương đã bắt đầu bị rụng tóc, đau ruột hằng đêm nhưng vẫn chăm chỉ chạy show vì đam mê

Nữ diễn viên Mai Phương đã quay trở lại công việc với tần suất cao dù đang phải chịu đựng các tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư.

Tối 19/11, Mai Phương đã livestream trên trang cá nhân để trò chuyện với người hâm mộ. Gương mặt nữ diễn viên xanh gầy và nổi nhiều mụn nhưng thần thái tươi sáng hơn trước rất nhiều. Cô giải thích việc bị nổi mụn là do tác dụng phụ của thuốc điều trị ung thư. Không chỉ làn da gặp vấn đề mà cô đã bắt đầu bị rụng tóc, da chết dày lên nhiều, mí mắt bị sụp xuống…

Hình ảnh Mai Phương tham gia một sự kiện gần đây.

Mai Phương chia sẻ, cô đang tập trung điều trị, tuân thủ tuyệt đối phác đồ của bác sĩ nên chế độ ăn uống ngủ nghỉ rất chặt chẽ. Cô phải kiêng hoàn toàn thịt đỏ như thịt bò, chỉ ăn thịt heo trắng nên dẫn tới thiếu máu, cộng thêm việc bị thiếu máu bẩm sinh. Ngoài ra, mỗi bữa Mai Phương chỉ được ăn nửa bát cơm nhỏ, chia ra nhiều bữa mỗi ngày để tránh tình trạng viêm đau ruột ngày càng tăng. Mai Phương cho hay, đêm nào cô cũng phải dậy tìm cơm hay bánh mì để ăn vì đau đớn.

Nữ diễn viên cũng tỏ ra rất tích cực khi cho biết việc không phải hóa trị là điều may mắn đối với cô. Dù sức khỏe chỉ ở mức ổn định xong Mai Phương đã trở lại với guồng quay công việc bận rộn. Mới đây nhất, cô đi thu âm liền 4 số cho đài phát thanh, ghi hình số đặc biệt mừng Xuân 2019 cho chương trình Bước chân hai thế hệ, lên sân khấu làm MC, dự sự kiện…

Xem thêm  20.000 người chết mỗi năm vì bệnh này: Chuyên gia nhắc nam giới từ 50 cần kiểm tra ngay

Dù sức khỏe chỉ dừng ở mức ổn định, Mai Phương đã liên tục chạy show.

Đã là công việc, khi bước lên sân khấu thì chỉ có ‘cháy’ thôi, lửa to, nhỏ hay hiu hiu… lửa nào cũng phải cháy“, Mai Phương chia sẻ.

Hiện tại, Mai Phương khẳng định cuộc sống của hai mẹ con cô rất vui vẻ. Nữ diễn viên vẫn chăm sóc con gái, dạy con học bài mỗi tối và dành nhiều thời gian cho con hơn.

Theo Helino

Link gốc