Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Máy lọc không khí Wells số 1 Hàn Quốc đạt chuẩn sử dụng trong bệnh viện

Wells ra mắt 2 dòng máy lọc không khí thế hệ mới Wells Interior, Wells Jet Blue với thiết kế độc đáo thời thượng, siêu nhỏ gọn, lọc virus và bụi siêu mịn cực mạnh, cảnh báo ô nhiễm, lọc thông minh theo mùa và không tiếng ồn. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại Việt Nam bởi công ty Akanwa Việt Nam.

Máy lọc không khí Wells thiết kế độc đáo, sang trọng và thời thượng

Thương hiệu Wells dẫn đầu thị trường máy lọc không khí Hàn Quốc và thành công vang dội tại thị trường Châu Á và Châu Âu với những dòng sản phẩm hoàn hảo, đột phá cả về công nghệ và thiết kế.

Máy lọc không khí Wells Jet Blue AL315 có thiết kế mạnh mẽ, hiện đại và đậm chất công nghệ. Máy cũng có kính thước khá gọn và dễ dàng đặt để trong nhiều không gian. Máy AL315 có công suất lọc lớn, phù hợp cho các không gian lớn với diện tích 58 m2.

Máy lọc không khí Wells Jet Blue AL315 với thiết kế đẹp mắt đậm chất công nghệ phù hợp cho không gian lớn 58 m2

Máy lọc không khí Wells Interior AL106 có thiết kế độc đáo chưa từng có trên thế giới, vượt xa mọi đối thủ. Máy lọc không khí trở nên siêu nhỏ gọn, đẹp mắt như một món đồ nội thất trang trí thời thượng, đẳng cấp. Thiết kế đạt 2 giải thưởng danh giá: Good Design Adward (Giải thưởng thiết kế uy tín của Nhật Bản được công nhận tại nhiều quốc gia với lịch sử hơn 60 năm), International Design Excellence Awards – IDEA (Giải thưởng thiết kế quốc tế xuất sắc của Hiệp hội các nhà thiết kế Công nghiệp Mỹ – IDSA với lịch sử hơn 40 năm)

Điều khiến máy lọc không khí Wells Interior AL106 gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên chính là thiết kế vuông vức, cạnh bo tròn hoàn hảo và lớp vỏ bằng vải cao cấp với hoa văn tinh tế, đẳng cấp. Máy lọc không khí Wells có thể dễ dàng hòa hợp trong mọi không gian sang trọng, có thể để bàn, đặt trên sàn hoặc treo gọn trên tường, đặt trên kệ trong các phòng có diện tích nhỏ khoảng 25 m2.

Máy lọc không khí Wells Interior AL106 Hàn Quốc với thiết kế độc đáo siêu nhỏ, đạt các giải thưởng thiết kế danh giá Good Design, IDEA

Màng siêu lọc H14 HEPA lọai bỏ 99.997% bụi siêu mịn 0.3 micromet đạt chuẩn dùng trong bệnh viện

Xem thêm  Ung thư ở Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng, đây có thể là 1 trong những nguyên nhân!

Các loại máy lọc không khí thông thường chỉ có thể loại bỏ bụi mịn PM 2.5 (bụi có kích thước 2.5 micromet, nhỏ hơn tóc người khoảng 30 lần).

Máy lọc không khí thế hệ mới của Wells có khả năng lọc bỏ bụi siêu mịn 0.3 micromet, khả năng lọc bụi siêu mịn gấp 8.3 lần so với các loại máy thông thường.

Máy lọc không khí Wells sở hữu màng siêu lọc H14 HEPA, giúp loại bỏ sạch bụi siêu mịn 0.3 micromet lên đến 99,997% đạt chuẩn N100, tiêu chuẩn chống bụi cao nhất của NIOSH (Viện Sức Khỏe và An toàn lao động Chính Phủ Mỹ). Tiêu chuẩn NIOSH áp dụng cho các thiết bị lọc không khí và khẩu trang giúp loại bỏ bụi siêu mịn 0.3 micromet và vi khuẩn có 4 cấp độ: N90 (loại bỏ 90%), N95 (loại bỏ 95%), N99 (loại bỏ 99%) và N100 (loại bỏ 99.97%)

Màng siêu lọc H14 HEPA lọc sạch 99.997% đạt tiêu chuẩn để sử dụng trong bệnh viện và phòng thí nghiệm

Máy lọc không khí Wells là dòng sản phẩm hiếm hoi trên thị trường đạt chuẩn lọc sạch không khí để dùng trong bệnh viện và phòng thí nghiệm.

Công nghệ lọc thông minh theo mùa và cảnh báo ô nhiễm không khí

Máy sở hữu công nghệ lọc thông minh giúp chăm sóc không khí hoàn hảo theo từng mùa và cảnh báo ô nhiễm không khí, mang lại sự an tâm cao cho người tiêu dùng.

Với công nghệ lọc thông minh theo mùa (SMART Seasonal Filter), máy sắp xếp các bộ lọc chuyên biệt theo mùa nhắm vào các chất gây ô nhiễm cao trong từng mùa. Vào mùa xuân, khi không khí thường bị ô nhiễm bụi mịn, máy sử dụng các bộ lọc bụi siêu mịn. Vào mùa hè, khi người dùng dễ đổ mồ hôi và nấm mốc phát triển mạnh, máy sử dụng các bộ lọc khử mùi dành riêng cho mùa hè. Vào mùa thu, không khí bị ô nhiễm phấn hoa nhiều hơn mùa xuân, máy dùng các bộ lọc không gây dị ứng. Vào mùa đông, khi thời tiết lạnh khiến thông gió trở nên khó khăn, máy sử dụng các bộ lọc khử mùi dành riêng cho mùa đông.

Máy lọc không khí Wells sỡ hữu công nghệ lọc thông minh tối ưu chất lượng không khí theo 4 mùa

Với bộ 3 cảm biến ưu việt: mùi, bụi bẩn và ánh sáng, máy giúp kiểm tra chất lượng không khí liên tục vào mọi thời điểm. Chất lượng không khí trong phòng được phản ánh qua Đèn báo hiệu chất lượng không khí tổng quan (Overall Air Quality Indicator) theo màu: Màu đỏ cảnh báo ô nhiễm, chất lượng không khí rất xấu (Very Bad), Màu vàng cảnh báo ô nhiễm, chất lượng không khí xấu (Bad), Màu xanh lá cây chất lượng không khí bình thường (Normal) và Màu xanh dương chất lượng không khí tốt (Good).

Xem thêm  Bà mẹ chỉ xin 1 cốc nước nhưng bị thờ ơ, cửa hàng sau đó đối diện cảnh tượng chưa từng thấy

Đèn báo tín hiệu chất lượng không khí tổng quan của Wells với 4 cấp độ

Chế độ lọc siêu yên tĩnh Study Mode dành cho thư viện và phòng nghiên cứu

Máy lọc không khí Wells AL106 có thể cực kỳ yên tĩnh với Study Mode (Chế độ nghiên cứu) giúp giữ tiếng ồn dưới 30dB (nhỏ hơn giới hạn tiếng ồn cho thư viện, phòng nghiên cứu, phòng đọc sách). Điều này giúp AL106 trở thành máy lọc không khí hoàn hảo cho các đối tượng cần sự tập trung cao như các sinh viên ôn thi, các nhà khoa học, những người làm công tác nghiên cứu và phân tích.

Máy lọc không khí Wells Interior AL106 vận hành siêu êm ái với Study Mode cho một không gian cực tĩnh lặng tập trung nghiên cứu

Wells thương hiệu công nghệ chăm sóc sức khoẻ hạng sang bậc nhất Hàn Quốc

Thương hiệu Wells trực thuộc Tập đoàn Kyowon nổi tiếng của Hàn Quốc. Wells là thương hiệu công nghệ chăm sóc sức khoẻ toàn diện cao cấp bậc nhất Hàn Quốc với nhiều sản phẩm công nghệ đa dạng và độc đáo: máy lọc không khí thông minh, máy lọc nước, bồn cầu vệ sinh thông minh, tủ quần áo diệt khuẩn, hệ thống trồng rau tại nhà…

Sản phẩm của Wells luôn hướng đến công nghệ tiên tiến nhất và thiết kế thời thượng, sang trọng. Wells luôn tạo ra sản phẩm có tính thẩm mỹ đỉnh cao, đón đầu xu hướng thời trang và luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ trong giới công nghệ. Sản phẩm của Wells đạt được nhiều giải thưởng thiết kế danh giá có giá trị tầm cỡ quốc tế.

Máy lọc nước Wells The One, máy lọc không khí Wells Interior chiến thắng nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế danh giá: Red Dot, Good Design, IDEA, iF

Wells luôn là lựa chọn hàng đầu của các ngôi sao đình đám trong làng giải trí Hàn Quốc để chăm sóc sức khoẻ và khẳng định gu thời trang, đẳng cấp của mình.