Thứ Bảy, Tháng Tư 20
Shadow

MC kể lại phút kinh hoàng khi sóng thần ập tới “nuốt chửng” ban nhạc và hàng loạt người

 

“Khi chương trình đang diễn ra được phân nửa, tôi nghe thấy có ai hét lên: “Có sóng thần, chạy ngay đi”. Trong cơn hoảng loạn tôi chỉ kịp chộp lấy con mình”, Ade Jigo chia sẻ.

Xem thêm  Thông tin mới nhất về ban nhạc Indonesia bị sóng thần "nuốt chửng" khi đang biểu diễn

Ngày 22/12, cơn sóng thần bất ngờ ập vào một buổi biểu diễn bên bờ biển Indonesia của ban nhạc rock Seventeen, cướp đi sinh mạng của nhiều thành viên ban nhạc cùng các khán giả có mặt.

Khoảnh khắc sóng thần cuốn phăng đi sân khấu.

Ngay sau thảm họa, giọng ca chính Ifan, cũng là thành viên duy nhất được xác định vẫn sống sót cho đến nay đã được đưa đến trại cứu nạn. Hai thành viên khác là Bani – người chơi guitar bass và Oki – quản lý đã chết tại chỗ. Những người còn lại đang mất tích.

Nhưng mới đây, một thành viên nữa của ban nhạc Seventeen là Herman Sikumbang đã được xác nhận là tử nạn. Thi thể của anh được tìm thấy vào chiều nay và chuyển về cho gia đình an táng. Vậy là chỉ còn một thành viên nữa của Seventeen là Ujang vẫn chưa rõ sống chết.

Vợ Herman là nữ diễn viên Juliana Moechtar chia sẻ đầy đau xót trên trang cá nhân: “Tôi đã mất đi người chồng thân yêu. Xin hay cầu nguyện để linh hồn chồng tôi được về bên thánh Allah”.

Mới ngày hôm qua, khi nghe tin ban nhạc của chồng gặp nạn, Juliana cũng đã kêu gọi mọi người cầu nguyện cho các nghệ sĩ trở về an toàn. Nhưng số phận đã không mỉm cười với cô.

Juliana chính thức thông báo tay guitar Herman của ban nhạc Seventeen đã qua đời.

Hình ảnh mặn nồng của vợ chồng Herman khi anh còn sống.

Herman còn có một cậu con trai nhỏ. Hai cha con chỉ mới xa nhau ít lâu trước khi tai nạn sóng thần mãi mãi cướp đi sinh mạng của anh.

Hàng trăm bạn bè và người hâm mộ đang bày tỏ tiếc thương trước sự ra đi của Herman.

Trước đó, MC chương trình là Ade Jigo may mắn sống sót và kể lại trải nghiệm kinh hoàng.

Khi chương trình đang diễn ra được phân nửa, tôi nghe thấy có ai hét lên: Có sóng thần, chạy ngay đi. Trong cơn hoảng loạn tôi chỉ kịp chộp lấy con mình.

Có rất nhiều người sợ hãi, tôi không hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra. Tôi chìm xuống nước trong gần 2 phút. Tôi bị chia cắt với vợ và người bạn đi cùng cũng mất tích“, anh nói.

Sau khi được đưa về địa điểm cứu trợ, Ade Jigo nhận được tin cả vợ và bạn mình đều đã qua đời.

Ade Jigo chia sẻ hình ảnh bản thân và một số người sống sót sau thảm họa.

Còn sống và cứu được con nhưng Ade Jigo đã mất vợ. MC kiêm diễn viên hài chia sẻ hình ảnh thi thể người vợ trên trang cá nhân ngày hôm qua.

Phương Anh – Trí thức trẻ/ Soha

Link

Xem thêm  Indonesia: Sóng thần tấn công, cả ban nhạc biến mất ngay trước mắt người xem trong tích tắc