Chủ Nhật, Tháng Tư 21
Shadow

Mẹ chồng buộc tội con dâu vụng trộm với bố chồng, vài ngày sau chuyện không thể ngờ đã xảy ra

(Ảnh minh họa)

Từ khi người con trai lấy vợ vào đầu năm nay, giữa mẹ chồng và con dâu đã xảy ra vô số những cuộc tranh cãi căng thẳng.

Bi kịch khi “sống chung với mẹ chồng”

Mới đây, vụ việc một cô con dâu, xinh đẹp, lại có học thức với 2 tấm bằng sau đại học lại gây ra một tội ác tày trời đã khiến xã hội Ấn Độ rúng động.

Vậy bi kịch này tới từ đâu?

Được biết, Nikita Agrawal, 29 tuổi đã kết hôn với anh Deepak Agrawal từ tháng 1 năm nay tại Satyamev Vista, Gota, bang Gujarat Ấn Độ. Song ngay từ đám cưới, mẹ chồng và nàng dâu đã cự cãi với nhau về những vấn đề nhỏ nhặt. Theo lời kể của Nikita, mẹ chồng cô, bà Rekha Agrawal, 52 tuổi là một người có vấn đề về tâm lý và bị ám ảnh về sự sạch sẽ.

Cô con dâu 29 tuổi, học thức cao đã có những ngày tháng sóng gió khi sống chung với nhà chồng.

Bà Rekha cũng là người vô cùng gia trưởng và thường xuyên xét nét con dâu. Nếu có ai đó trong nhà hoặc kể cả người lạ đến chơi nhà họ mà chạm vào Nikita một cách vô tình thì mẹ chồng cũng sẽ bắt cô đi tắm rửa ngay lập tức. Bà Rekha cũng cấm đoán không cho Nikita đi ra ngoài hay giao du với bất cứ ai.

Chính vì những sự khó tính, thậm chí có phần kỳ cục này trong tính cách của bà Rekha đã khiến mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng, hầu như không có ngày nào gia đình được yên ổn.

Đỉnh điểm của mâu thuẫn lên cao khi mới đây, không hiểu do đâu mà bà Rekha liên tục buộc tội con dâu có quan hệ bất chính với bố chồng. Thậm chí, bà còn cho rằng cái thai 4 tháng nằm trong bụng của Nikita cũng không phải là của con trai bà, mà là của chồng bà.

Xem thêm  Nàng dâu trẻ khoe mẹ chồng “hợp cạ”, thích làm điệu lại luôn bênh vực con dâu mỗi khi con cãi nhau với chồng

Không biết thực hư câu chuyện ra sao, nhưng khi nghe được những lời buộc tội này, Nikita đã nổi điên và gây gổ với mẹ chồng.

Bước vào căn phòng vợ bị khóa trái, người chồng bắt gặp cảnh tượng ám ảnh 

Không may, hôm 24/10 vừa qua thì ông Ramniwas Agrawal lại có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 nên đã được nhập viện Life Care để điều trị. Trong khi đó, anh Deepak là chủ một cửa hàng chuyên bán các loại đá xây dựng nên cũng bận rộn cả ngày ở chỗ làm.

Vào thứ Ba vừa qua, tức ngày 27/10, bà Rekha lại một lần nữa nhắc đến chuyện cái thai trong bụng Nikita là của chồng bà, khiến cho 2 người lại bắt đầu gây gổ.

Ông Ramniwas đã gọi điện báo cho con trai rằng vợ ông và con dâu đang cãi nhau ở nhà, bảo anh về nhà gấp. Deepak nghe được bố báo tin thì liên tục gọi điện cho vợ để hỏi han ít nhất là 5 lần nhưng cô không bắt máy. Khi gọi vào số điện thoại của mẹ chồng, Nikita trả lời và nói rằng bà Rekha đang đánh cô, sau đó thì điện thoại ngắt kết nối.

Sau đó, Deepak gọi cho người nhưng đều không được. Khoảng 8 giờ 20 phút tối, Deepak về đến nhà, Deepak gọi nhưng không có ai ra mở cổng. Khi vào đến nhà, anh thấy vợ nói rằng cô đã bị khóa ở bên trong và không thể mở cửa. Thấy vậy, Deepak đã mượn thang trèo vào bên trong qua đường cửa sổ, và khi vào trong, anh đã bị ám ảnh bởi cảnh tượng kinh hoàng trước mắt.

Thi thể của bà Rekha được phát hiện nằm trên 1 vũng máu, bên cạnh là chiếc roi sắt.

Bà Rekha, mẹ anh đang nằm trong 1 vũng máu, còn Nikita thì phủ nhận đã giết mẹ anh, chỉ nói rằng trong lúc xô xát thì bà Rekha đã bị ngã.

Xem thêm  Bà hiệu trưởng, đừng tự tát vào "bộ mặt giáo dục của mình" như thế!

Tuy nhiên, hiện trường còn cho thấy bà Rekha đã bị thiêu 1 phần cơ thể, chứng tỏ tội ác khó dung thứ của vợ anh, nên Deepak sau đó đã gọi báo cảnh sát sau khi các nhân viên cứu thương đến hiện trường và xác nhận mẹ của anh đã qua đời do mất quá nhiều máu.

Cuối cùng, trước sự thẩm vấn của cảnh sát, Nikita đã thừa nhận đã quá chán ngán với cuộc sống tù túng và ngột ngạt của mẹ chồng, lại thêm quá phẫn uất khi bị mẹ chồng đổ tội oan nên cô đã quyết định chấm dứt bi kịch này bằng cách giết chết bà.

Giám định pháp y cho thấy cô đã dùng roi sắt đánh mẹ chồng vào đầu đến tử vong, sau đó định hỏa thiêu thi thể để phi tang.

Hiện Nikita đã bị cảnh sát bắt giam để phục vụ cho việc điều tra. Chưa rõ chuyện vụng trộm của cô và bố chồng có thật hay không, hay cái thai của cô là con của ai, nhưng nhiều người khi biết câu chuyện bi kịch của Nikita đều cảm thấy tiếc cho gia đình này.

Nếu như ngay từ đầu, khi xảy ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng – nàng dâu mà cả 2 người đều biết giải quyết tận gốc, sau đó vun đắp cho mối quan hệ này thì mọi chuyện có thể sẽ không đi quá xa đến vậy.

Nikita đã bị cảnh sát bắt giữ để điều tra.

Sự việc một lần nữa đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho nhiều gia đình khác. Đôi khi những mâu thuẫn vặt vãnh thường ngày có thể góp phần thổi bùng ngọn lửa phẫn nộ và gây ra những bi kịch không ai có thể lường trước.

Theo Mirror & Gurajat Exclusive & Times of India

Theo Pháp Luật Bạn đọc