Thứ Năm, Tháng Ba 21
Shadow

Mẹ diễn viên Mai Phương: “Khi ở một mình, tôi mới rơi nước mắt”

Mai Phương

Hiện tại, mẹ diễn viên Mai Phương vẫn giữ tinh thần lạc quan để chăm sóc con. 

Những ngày qua, thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi và phải nhập viện điều trị nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Theo ghi nhận trực tiếp của phóng viên sáng 20/08, hiện nữ diễn viên sinh năm 1985 vẫn đang nằm điều trị tại khoa chuyên về phổi ở bệnh viện 175, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Mai Phương

Mẹ Mai Phương đại diện con gái đến tiếp đón các nghệ sĩ đến thăm hỏi.

Gặp gỡ mẹ ruột Mai Phương, bà từ chối tiết lộ bệnh tình hiện tại của con gái nhưng vẫn hi vọng giới truyền thông sẽ cập nhật thông tin chính xác nhất, tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý của nữ diễn viên.

Trong cuộc trò chuyện ngắn ngủi, người phụ nữ mạnh mẽ, đã ngoài tuổi ngũ tuần kể rằng, ngày xưa khi mang bầu, khi nhập viện, bà phải chờ đẻ thêm mất 12 ngày.

Chào đời với hình hài khá già dặn, sau này, Mai Phương cũng là người tự lập, luôn cố gắng trong công việc và cuộc sống.

Có thời điểm, bà thấy con gái đi làm vất vả nên động viên, khuyên ngăn. Nhiều lúc mẹ con xảy ra tranh cãi chỉ vì Mai Phương ăn uống không được nhiều, lại thích giữ eo, sợ mập.

Mai Phương

Hình kỉ niệm của Mai Phương cùng vị sư cô đang chăm sóc cô ở trong viện.

Xem thêm  Hy hữu: Việt Nam có thể sẽ phải rút thăm chọn đội đi tiếp

Khi có các nghệ sĩ và người đại diện đồng nghiệp của Mai Phương đến thăm, mẹ cô vui vẻ tiếp đón và trò chuyện.

Tâm sự với người đại diện của Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel đến trao quà ủng hộ, mẹ Mai Phương nói: “Sự việc xảy ra tôi không suy nghĩ nhiều.

Tôi chỉ cảm giác như con mình đang ốm đau bình thường thôi. Khi nào ở một mình tôi mới rới rớt nước mắt, khóc không phải vì buồn mà tủi thân vì suy nghĩ mình chỉ có một đứa con duy nhất mà nó lại bị vậy.

Tôi cũng rất xúc động với tình cảm mà đồng nghiệp, khán giả dành cho Mai Phương”.

Vị Sư cô – người trực tiếp chăm sóc và ở cạnh Mai Phương vào buổi sáng đầu tuần cho biết, tình hình sức khỏe của diễn viên “Cỏ dại” đang tiến triển tốt hơn. Dù đang phải truyền nước, nhưng Mai Phương vẫn có thể trò chuyện được với mọi người.

Về lịch trình điều trị, Mai Phương phải ở lại bệnh viện trong vài ngày để các y bác sĩ theo dõi, đưa ra kết quả chính xác nhất. “Các bác sĩ ở rất tốt với Phương và xem cô ấy như người nhà nên mọi người cứ yên tâm” – sư thầy nói thêm.

Hiện tại, nằm chung phòng với diễn viên Mai Phương còn có bệnh nhân khác. Người nhà cô kể rằng, việc quá nhiều người vào thăm hỏi ngày 19/08 cũng ít nhiều làm ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.

Xem thêm  Không hút thuốc lá mà vẫn bị ung thư phổi, chuyên gia xác nhận đây chính là "thủ phạm"

Để tránh sự chú ý, hiện căn phòng Mai Phương nằm điều trị đang được tạm dán giấy báo phía bên ngoài và hạn chế người ra vào.

Cũng trong sáng nay, diễn viên Khánh Ngọc, ca sĩ Tần Khánh… đã sắp xếp thời gian đến gặp gỡ đồng nghiệp thân thiết. Khánh Ngọc kể rằng bà mẹ 1 con vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, tinh thần lạc quan đáng khâm phục.

Mai Phương

Mẹ Mai Phương nhận sự trợ giúp của đại diện diễn viên Quách Ngọc Ngoan – Phượng Chanel.

Mai PhươngMai Phương

Căn phòng Mai Phương nằm điều trị đang được dán giấy báo ở ngoài và hạn chế người ra vào.

Thái An, theo Trí Thức Trẻ

——-

Nguồn: Soha

Link gốc