Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Mùa hè, các nàng nhất định phải điệu đà hết cỡ với 5 mẫu váy tuyệt xinh dưới đây

Các nàng còn chờ gì mà không sắm đủ 5 mẫu váy dưới đây để mặc đẹp suốt mùa hè!

1. Váy cổ chữ V

Váy cổ chữ V có 2 điểm vô cùng đắt giá; trước nhất, kiểu váy này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên thật nữ tính, sang trọng; tiếp đó, chi tiết cổ chữ V có khả năng tạo hiệu ứng cho phần thân trên của bạn thêm phần mi nhon và nhờ vậy, tổng thể vóc dáng trông thon thả hơn thực tế rất nhiều. Bạn có thể diện váy trơn như một cách để hoàn thiện vẻ ngoài đơn giản nhưng thanh lịch, nhã nhặn; tuy nhiên, đừng quên rằng váy họa tiết hoa, gingham hay chấm bi cũng xinh xẻo vô cùng, vừa giúp bạn trông nổi bật hơn lại rất hợp với không khí mùa hè.

2. Váy hai dây

Nói đến những items giải nhiệt mùa hè, váy hai dây chắc chắn là món đồ được nhắc đến đầu tiên. Diện váy hai dây không chỉ mát mẻ, vẻ ngoài của bạn còn trở nên phóng khoáng, sexy, cực hút mắt. Item này hoàn hảo để diện đi dạo phố mùa hè hay rảo bước trên bãi biển ngập nắng; còn trong trường hợp bạn muốn mặc áo hai dây đến công sở, hãy layer bên trong một chiếc áo sơ mi, vậy là hoàn thiện được vẻ ngoài thanh lịch tuyệt đối.

3. Váy trắng

Xem thêm  'Bom sex' Stormy Daniels: Tôi bị đe dọa giữ im lặng về ông Donald Trump

Chỉ ngắm thôi, váy trắng đã mang đến cảm giác vô cùng nhẹ nhõm, mát mẻ và nếu bạn chọn cho mình những items mang chất liệu vải như: thô đũi, lụa, cotton… thì thoải mái hết biết, hoàn toàn lý tưởng để diện trong những ngày nóng đỉnh điểm. Váy trắng còn là “bảo chứng” cho vẻ ngoài thanh lịch và nữ tính nên bạn chỉ cần chọn một đôi giày mình yêu thích, nhấn nhá thêm đôi khuyên tai, vậy là xinh đẹp khỏi nghĩ.

4. Váy sơ mi

Nhờ thiết kế rộng rãi, thoải mái mà váy sơ mi tỏ ra cực thân thiện với mọi vóc dáng, dù béo – gầy ra sao. Nhưng ưu điểm của váy sơ mi đâu chỉ dừng lại ở đó, item này rất trẻ trung, năng động và nhờ phần cổ dựng nghiêm chỉnh, váy sơ mi còn rất thanh lịch, hoàn hảo để nàng công sở đổi gió cho phong cách thường đứng đắn và tẻ nhạt của mình.

5. Váy trễ vai

Không phải ngẫu nhiên, cứ mùa hè đến là chị em lại thi nhau diện váy trễ vai. Lý do là bởi váy trễ vai chẳng những xinh xẻo, nữ tính hết cỡ mà còn rất mát mẻ. Item này cũng tạo điều kiện để chị em khoe khéo đôi vai trần gợi cảm, nhờ đó mà vẻ ngoài cũng trở nên quyến rũ, hút mắt hơn. Đừng quên là ngoài những mẫu váy trễ vai trơn màu, váy họa tiết kẻ, hoa lá hay chấm bi cũng rất đáng để bạn bổ sung cho tủ đồ mùa hè này vì kiểu nào cũng trendy, nổi bật hết sức.

Xem thêm  Là phụ nữ tốt nhất phải hiểu 19 điều ĐẮT GIÁ này nếu không muốn CHUỐC KHỔ VÀO THÂN rồi hội hận muộn màng

Link