Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Năm 2019 có 3 con giáp đại phát, nhiều tài nhiều lộc, cuộc sống thăng hoa rạng rỡ

con giáp

Johnson Chua, một trong những chuyên gia phong thủy uy tín hàng đầu của Philippines đã dự đoán năm 2019 là một năm tuyệt vời nhất của 3 con giáp sau đây.

Xem thêm  12 con giáp kết hôn vào năm nào thì hạnh phúc và sớm sinh quý tử

Trong một cuộc phỏng vấn trên truyền hình mới đây, Johnson Chua, chuyên gia phong thủy nổi tiếng hàng đầu của Philippines đã tiết lộ rằng trong năm Kỷ Hợi 2019 này, do được các ngôi sao tốt chiếu rọi nên 3 con giáp sau đây sẽ đạt được những thành công bất ngờ.

con giáp

Johnson Chua, chuyên gia phong thủy nổi tiếng hàng đầu của Philippines trong 1 cuộc phỏng vấn trên truyền hình. (Ảnh cắt từ video)

Năm Mậu Tuất 2018 có vẻ là thời điểm khó khăn với họ, nên dường như năm nay, thần tài đã hết sức chiếu cố cho họ để bù đắp lại cho những vất vả đã qua. Hãy cùng xem bạn có thuộc 1 trong số 3 con giáp đó không nhé.

Tuổi Tý (1960, 1972, 1984, 1996, 2008)

Chuột (Tý) là con vật đứng vị trí đầu tiên trong số 12 con giáp. Theo truyền thuyết xưa, Ngọc Hoàng nói rằng trật tự các con giáp sẽ được quyết định theo thứ tự mà chúng đến dự bữa tiệc của ngài.

Thế nhưng, Chuột đã lừa Trâu cho nó đi nhờ, rồi khi đến nơi, nó nhảy xuống trước nên mới trở thành kẻ đến sớm nhất. Do đó, cũng vì truyền thuyết này, Chuột luôn được coi là loài vật tuy nhỏ bé nhưng lại thông minh, tinh khôn nhất trong số 12 con giáp.

Trong quan niệm của người phương Đông, Chuột tượng trưng cho sự giàu có, sung túc đủ đầy về mặt vật chất.

con giáp

(Ảnh minh họa: Internet)

Theo chuyên gia phong thủy Johnson Chua, những người tuổi Tý sẽ trải qua một năm 2019 với đầy ắp các cơ hội cùng sự phát triển vượt bậc trong sự nghiệp suốt cả năm. Với trí tuệ và sự thông thái của mình, người tuổi Tý sẽ tìm được những cơ hội vàng để kiếm tiền.

Những gì mà họ đã tích lũy được từ quá trình trau dồi kỹ năng, học hỏi và trải nghiệm của họ sẽ thực sự tỏ rõ lợi ích vào giai đoạn này.

Người tuổi Tý là những bậc thầy trong việc giải quyết vấn đề nên dù có phải đối mặt với thách thức nào thì họ cũng sẽ dễ dàng vượt qua và tạo lập được cho mình một khối tài sản đáng nể để chăm lo cho những người thân trong gia đình.

Chuyên gia Johnson Chua cũng lưu ý rằng đây là một năm tuyệt vời cho kiến thức và sự sáng tạo của tuổi Tý, nhưng “những kiến thức quan trọng nhất chỉ trở thành sức mạnh nếu bạn hành động”.

Chính vì thế, tuổi Tý còn chần chờ gì nữa mà chưa bắt tay vào thực hiện các kế hoạch làm giàu đi nào?

Tuổi Mão (1927, 1939, 1951, 1963, 1975, 1987, 1999, 2011)

Mèo (Mão) là con vật đứng thứ 4 trong danh sách 12 con giáp. Theo truyền thuyết xưa, do nó luôn nhanh nhẹn nên ban đầu Mèo rất kiêu căng.

Mèo làm hàng xóm của Trâu và thường chê bai sự chậm chạp của Trâu. Ngọc Hoàng có nói ai đến dự tiệc trước sẽ được đứng trước trong 12 con giáp. Mèo khởi hành từ sáng sớm và đến bữa tiệc sớm nhất.

Nhưng vì chẳng thấy con vật nào nên nó nằm ra bên đường rồi đánh một giấc ngủ. Khi nó tỉnh dậy thì đã thấy có 3 con vật đến trước nó, 1 trong số đó là Trâu, con vật vẫn bị nó coi thường.

con giáp

(Ảnh minh họa: Internet)

Người sinh năm Mão được cho là những người ẩn chứa nội lực thâm hậu, tràn đầy tự tin, kiên định với mục đích, dù có khó khăn nào thì họ cũng sẽ bước tới đích với nghị lực đáng nể.

Theo chuyên gia Johnson, tuổi Mão sẽ là những người may mắn nhất trong 3 con giáp may mắn nhất năm 2019, vì những ngôi sao tốt đã chiếu rọi hết vào họ.

May mắn của họ tới từ mạng lưới các mối quan hệ trong công việc cũng như cuộc sống của họ, thế nên, người tuổi Mão hãy lưu ý tận dụng tối đa sự hỗ trợ này nhé.

Chuyên gia Johnson nhấn mạnh rằng “dù người tuổi Mão có mong ước gì trong năm 2019 thì hầu như chúng sẽ đều được thực hiện hết và điều này chứng minh năm nay họ có sự bứt phá khủng khiếp đến thế nào”.

Tuổi Thân (1932, 1944, 1956, 1968, 1980, 1992, 2004, 2016)

Khỉ (Thân) là con giáp đứng ở vị trí thứ 9 trong 12 con giáp. Theo truyền thuyết, Khỉ, Gà và Chó sống ở một nước khác và giúp một vị thần đánh bại các thế lực đen tối.

con giáp

(Ảnh minh họa: Internet)

Sau đó, chúng cùng nhau đến dự bữa tiệc mà Ngọc Hoàng đã có lời mời. Nhưng vì đến cùng lúc với nhau nên Ngọc Hoàng mới dựa theo thứ tự chúng đến gặp vị thần kia lúc trước. Do Khỉ đến gặp đầu tiên nên có vị trí số 9.

Người tuổi Thân được cho là những người hài hước, nhanh nhẹn, thông minh, hoạt bát và có tư duy logic rất tốt, sẽ trở thành những vị lãnh đạo xuất sắc. Với khả năng cạnh tranh rất giỏi, nếu biết tận dụng, người tuổi Thân sẽ dễ dàng đạt được thành công.

Mặc dù bị 1 ngôi sao xấu chiếu vào, nhưng năm 2019 vẫn là một năm tốt với những người tuổi Thân vì bên cạnh họ còn có sự trấn áp và hỗ trợ tuyệt vời của 3 ngôi sao tốt khác.

Chính vì thế, theo chuyên gia Johnson, trong năm Kỷ Hợi này, những chuyện may mắn bất ngờ vẫn sẽ đến với họ, giúp họ một tay dựng lên nghiệp lớn, nếu có nợ thì cũng sẽ trả hết và còn tích lũy được một số vốn kha khá cho tương lai.

Tuy nhiên, chuyên gia Johnson Chua cũng đưa ra lời khuyên rằng các cơ hội tốt sẽ tới nhưng người tuổi Thân phải biết chớp đúng thời cơ để có kết quả mỹ mãn nhất. Ngoài ra, năm nay người tuổi Thân cũng được cho là có quý nhân phù trợ, gặp được nhiều người bạn tốt hỗ trợ đặc lực cho họ trong công việc và cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Theo Gma Network & Chinesenewyear.net

Thanh Hương – Tổ quốc

Link