Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Nam Huỳnh Đạo giải thích về công phu ‘truyền điện’

Đại diện của Nam Huỳnh Đạo nói “truyền điện” là dân gian gọi sai, còn bản chất đó là công phu “lăng không kình” mà Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt tu luyện khổ cực mới có được.

Nam huỳnh đạo, giải thích, công phu, truyền điện

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt sở hữu tuyệt kỹ phát lực hạ gục đối phương bằng nội công, chứ không phải bằng sức mạnh cơ bắp hoặc “truyền điện” như tin đồn?

Trong những ngày qua, võ sư Flores từ Canada đến Việt Nam với mục đích duy nhất là thách đấu nhằm “vạch mặt trò lừa bịp” của Huỳnh Tuấn Kiệt, Chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo.

Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt không trực tiếp ra mặt. Tuy nhiên, lần đầu một đại diện Nam Huỳnh Đạo giải thích về võ công “truyền điện” mà mọi người hay gọi để mỉa mai môn phái.

“Truyền điện là cách mọi người hiểu sai. Đó là một công phu đặc dị về Nội công tâm pháp của Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt. Trên thế giới, nhiều đại sư cũng tu luyện bí kíp này với tên gọi là “lăng không kình””, môn phái Nam Huỳnh Đạo chia sẻ phân tích của anh Nguyễn Thọ kèm video màn biểu diễn của ngài Ueshiba, Tổ sư môn phái Aikido.

Màn biểu diễn lăng không kình của các võ sư quốc tế Lăng không kình đã được khá nhiều võ sư trên thế giới thể hiện chứ không chỉ riêng Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo.

Xem thêm  Tờ báo hàng đầu Thái Lan bất ngờ chỉ ra 6 lý do để U23 Việt Nam hạ gục Hàn Quốc

“Đó là một loại sức mạnh tạo ra không có nguồn lực từ cơ bắp. Người luyện công phu này có thể đánh ngã người khác từ xa mà không cần động thủ. Tuy nhiên, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt mất 45 năm ròng rã mới đạt được nội công tâm pháp như ngày hôm nay”.Giải thích cụ thể về công phu này, đại diện Nam Huỳnh Đạo nói đó là một tuyệt kỹ phát lực không cần chạm mục tiêu.

Trong khi đó, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt phát biểu trên trang chủ của môn Phái Nam Huỳnh Đạo về việc ông rất cởi mở đón tiếp đoàn võ sư Flores. Còn về việc thi đấu võ thuật, Flores phải xin giấy phép của chính quyền địa phương.

“Nếu về Việt Nam trong một tinh thần mà tâm thế của võ sư Pierre Francois Flores hoàn toàn thư thái không bị áp lực bởi tranh đấu thắng thua, tôi sẽ mời Võ sư Pierre Francois Flores bữa cơm thân mật truyền thống Việt Nam và cởi mở trao đổi Võ học với võ sư Pierre Francois Flores và sẵn sàng học hỏi cái hay cái giỏi mà võ sư Pierre Francois Flores rèn luyện được”, Chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt chia sẻ.

Nam huỳnh đạo, giải thích, công phu, truyền điện Thông báo trên trang chủ của Nam Huỳnh Đạo gửi tới võ sư Flores hồi tháng 6/2017.

Theo Zing