Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nghe điện thoại giữa đường, người phụ nữ bị ‘ông Tây’ lôi cả người và xe vào vỉa hè

Người phụ nữ điều khiển xe ga đột ngột dừng giữa đường để nghe điện thoại mặc dòng phương tiện di chuyển đông đúc, quá bức xúc, một người đàn ông ngoại quốc đã “bốc” cả xe máy cùng người phụ nữ vào lề đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn do camera hành trình của 1 chiếc xe ô tô ghi lại.

Theo đó, khi chiếc ô tô này đang lưu thông trên con phố đông đúc thì đột nhiên phải dừng lại để ”chờ” một người phụ nữ đi xe ga đang dừng giữa lòng đường để nói chuyện điện thoại.

Mặc dù tài xế xe ô tô và các xe khác bấm còi liên tục nhưng người phụ nữ điều khiển xe máy không hề có phản ứng gì và vẫn đứng yên tại chỗ chăm chú nghe điện thoại.

Quá bức xúc, một người nước ngoài đã tới bên cạnh, yêu cầu người phụ nữ trên di chuyển để nhường đường cho các phương tiện khác lưu thông.

Tuy nhiên, người phụ nữ này nhất quyết không chịu di chuyển vị trí, mà trái lại vẫn tiếp tục cầm điện thoại để nói chuyện. Lúc này, người đàn ông ngoại quốc đã giật lấy chiếc điện thoại của người phụ nữ đang cầm trên tay, đồng thời bám vào chiếc xe máy của người phụ nữ nhấc bổng, “bốc” đuôi xe kéo vào lề đường.

Xem thêm  Phụ nữ càng dễ nổi nóng càng là một người vợ tuyệt vời, quan tâm tới gia đình

Chiếc điện thoại sau đó đã được người đàn ông giao lại cho một CSGT đang đứng điều tiết giao thông gần đó.

nghe điện thoại, phụ nữ, ông tây, phương tiện, giao thông

Nghe điện thoại giữ đường, người phụ nữ bị tài xế nước ngoài ‘bốc’ vào lề đường (ảnh cắt từ Clip).

Qua tìm hiểu, sự việc xảy ra vào hôm qua (27/10), tại khu vực đường Kim Mã (đoạn gần cầu vượt Nguyễn Chí Thanh – Văn Cao). Sau khi xem đoạn clip, nhiều người tỏ ra khá bất bình trước thái độ của người phụ nữ, bất chấp nguy hiểm, luật giao thông, dừng xe đứng giữa đường để nghe điện thoại.

“Không hiểu vì sao lại có thể nghe điện thoại giữa đường như vậy được, dù có chuyện gì cũng không thể hành động một cách thiếu văn hóa như vậy được, người phụ nữ này quá coi thường tính mạng của mình và của người khác, thật sự tôi thấy xấu hổ thay với anh tài xế người nước ngoài kia”, một người nói.

Xác Nhận vụ việc trên với chúng tôi, một cán bộ Đội CSGT số 2, Phòng CSGT, Công an thành phố Hà Nội cho biết, người phụ nữ khi đang đến đoạn cua rẽ vào đường Kim Mã thì đột ngột dừng phương tiện nghe điện thoại.

“Đúng lúc đèn xanh, chiếc xe ô tô do một tài xế người nước ngoài điều khiển đi tới bị chiếc xe máy do người phụ nữ điều khiển chắn đường nên đã nên yêu cầu người phụ nữ điều khiển xe máy cho xe vào lề đường nhưng không được sự hợp tác, do đó tài xế nước ngoài đã kéo cả người cả xe vào lề đường rồi lên xe đi tiếp”.

Xem thêm  Sốc: Phụ nữ tuổi bốn mươi mới nên... lấy chồng!

Cũng theo vị cán bộ này, sau sự việc, các chiến sĩ CSGT đã nhắc nhở người phụ nữ trên nghiêm chỉnh chấp hành luật giao thông để đảm bảo an toàn giao thông, để tránh nguy hiểm cho bản thân và cho các phương tiện khác.

 

Phi Hùng

Theo Đời sống & Pháp lý