Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy là nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng


Người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy vào tối 1/4 là nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP.Đà Nẵng và đã nghỉ hưu cách đây vài tháng.

Xem thêm  Công an TP HCM xác minh clip bé gái bị "cưỡng hôn" trong thang máy

Trưa 3/4, liên quan vụ “người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư ở Sài Gòn”, theo nguồn tin riêng của Trí thức trẻ, người đàn ông trong đoạn clip đăng tải là ông Nguyễn Hữu Linh (SN 1958, ngụ TP.Đà Nẵng, nguyên là Phó Viện trưởng Viện KSND TP.Đà Nẵng).

Chung cư nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: M.T

Nguồn tin của Trí thức trẻ xác nhận, sau khi vụ việc xảy ra, phía ông Linh và gia đình bé gái đã có buổi nói chuyện. Sau đó, 2 bên đã có những “thương lượng” về vụ việc. Ông Linh đã về TP.Đà Nẵng và phía công an vẫn chưa làm việc với ông như một số thông tin báo chí đăng tải. Được biết, ông Linh đã nghỉ hưu vào tháng 6/2018.

Trưa 3/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Tiến Long, Chánh văn phòng Viện kiểm sát nhân dân tối cao cho biết, đã yêu cầu các cơ quan chức năng và Viện kiểm sát của TP HCM xác minh xem ông Nguyễn Hữu Linh liên quan đến vụ việc ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy có phải nguyên cán bộ Viện kiểm sát của Đà Nẵng như thông tin mạng xã hội đưa không.

“Hiện nay chúng tôi đang tiến hành xác minh và khi có thông tin cụ thể sẽ thông báo sau”, ông Long nói.

Theo ông Long, Viện KSND tối cao cũng đã chỉ đạo VKSND TP Hồ Chí Minh phối hợp với các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, xử lý nghiêm vụ việc này.

Như đã thông tin, chiều 2/4, mạng xã hội lan truyền đoạn clip trong thang máy, ghi lại cảnh một người đàn ông có hành vi sàm sỡ bé gái trong thang máy một chung cư ở Sài Gòn.

Nội dung clip thể hiện cảnh một bé gái (khoảng 7 tuổi) bước vào thang máy để di chuyển. Lúc này, có một gã đàn ông (khoảng 50 tuổi) cùng bước vào bên trong. Sau đó, bảo vệ của tòa chung cư bước vào thang máy và nói chuyện với người đàn ông rồi dùng thẻ để quẹt chọn tầng.

Khi nhân viên bảo vệ bước ra và cánh cửa thang máy khép lại thì gã đàn ông cầm điện thoại tiến lại gần bé gái trong thang máy và có hành vi sàm sỡ, ôm hôn bé. Bé gái cố gắng né tránh nhưng gã đàn ông tiếp tục ghì níu bé gái từ đằng sau và tiếp tục có hành vi sàm sỡ. Khi thang máy dừng mở cửa, bé gái hốt hoảng chạy thoát khỏi thang máy và suýt té ngã.

Tối 2/4, lãnh đạo UBND quận 4 TPHCM cho biết, đã xác định được người đàn ông sàm sỡ bé gái trong thang máy diễn ra ở chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TPHCM. Phía công an đã và đang tiến hành lấy lời khai của những người có liên quan đến vụ việc để điều tra xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Người dân xôn xao về vụ việc.

Trong sáng 3/4, Công an TPHCM đang phối hợp cùng Công an quận 4, TPHCM xác định người đàn ông ép hôn, sàm sỡ bé gái trong thang máy chung cư Galaxy 9 trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TPHCM vào tối 1/4 gây xôn xao dư luận.

Phía công an đang vận động mời ông này trở lại TPHCM để làm việc. Nếu trong trường hợp không hợp tác, cơ quan chức năng sẽ có biện pháp cưỡng chế.

Trong sáng cùng ngày, Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu Công an TP.HCM, cho biết: “Người này từ Đà Nẵng vào TP.HCM thăm con. Sau khi thực hiện hành vi, ông ta đã trở về Đà Nẵng. Ban giám đốc Công an TP chỉ đạo Công an quận 4 tập trung điều tra, xử lý triệt đến nơi đến chốn”.

Theo Trí thức trẻ/soha

Link 

 

 

 

 

 

 

Comments are closed.