Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Người đàn ông với bộ đồ lấm bẩn đi mua quà Tết cho vợ và con gái khiến dân mạng nghẹn ngào

câu chuyện cảm động

Dù khó khăn vất vả, người đàn ông vẫn tìm cách để mua cho vợ cùng con gái tấm áo mới đón Tết.

Xem thêm  Tết này đi du lịch cần hết sức cẩn thận khi ăn uống kẻo "mất Tết"

Càng về cuối năm giáp Tết, những câu chuyện về tình cảm gia đình được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội và khiến người đọc vô cùng xúc động. Mới đây, được chú ý hơn cả là câu chuyện về một người đàn ông đi mua đồ cho vợ và con gái.

Sáng nay bán cho chú này mà cảm động quá. Chú bước vào xem đồ, chân tay lóng ngóng, giọng nói nhỏ nhẹ. “Ghé nãy mà đông khách quá không dám vô, tôi mới làm về, ăn mặc thấy ghê quá sợ khách của cô đi mất. Đắn đo mãi không định vào mà thấy xả hàng nên tôi vào mua cho vợ với con bé tấm áo mới. Cả năm vất vả rồi cô ạ”.

Nghe chua nói mà nghẹn ngào, đàn ông hơn nhau đúng ở cái nhân cách. Chú tuy áo hơi bẩn nhưng nhân cách sáng ngời, ăn nói lịch sự lại tâm lý vợ con.

Khó khăn vất vả vẫn lo cho vợ con cái Tết đàng hoàng. Nể phục chú, người đàn ông của năm”.

Đi kèm chính là hình ảnh người đàn ông đang chọn đồ cho vợ và con gái. Ông mặc một chiếc áo trắng lấm bẩn. Dù thế nhưng vẫn rất cẩn thận lựa đồ để mua quà về nhà.

câu chuyện cảm động
Người đàn ông đi mua đồ Tết cho vợ con.

câu chuyện cảm độngcâu chuyện cảm động

Dù giàu hay nghèo nhưng sự quan tâm, thấu hiểu và tâm lý chính là điều mà người ta cần nhất. Người đàn ông đã khiến người ta phải cảm động bởi chính tấm lòng của mình.

“Những lúc này thì cần gì giàu sang, thấu hiểu và quan tâm mới là quan trọng nhất. Một người chồng như chú thật đáng quý. Dù nghèo hay vất vả vẫn luôn quan tâm đến vợ con“, một dân mạng viết.

Xem thêm  3 món salad thơm ngon lạ miệng cho thực đơn ngày Tết

Theo thế giới trẻ/soha

Link