Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Người hâm mộ phẫn nộ vì các website bán vé trận Việt Nam vs Philippines của VFF “tê liệt”

Từ 10h sáng ngày 28/11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bắt đầu bán vé trực tuyến trận Việt Nam – Philippines diễn ra ngày 6/12, tuy nhiên nhiều người hâm mộ “canh” mua vé cho biết không truy cập được, website liên tục báo lỗi.

Bắt đầu từ 10h sáng nay, ngày 28/11, VFF bắt đầu bán vé trực tuyến trận Việt Nam vs Philippines trong khuôn khổ giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 6/12 tới đây.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của ICTnews, các trang bán vé chính thức của VFF như vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn rất khó truy cập.

Ví dụ như trang ticketonline.vff.org.vn không thể truy cập. Các trang còn lại luôn trong tình trạng “quay đều quay đều”.

Website báo lỗi không thể truy cập

Rất nhiều fan bóng đá than phiền không truy cập được dù F5 liên tục.

“Tôi canh từ trước 10h, liên tục bấm F5 nhưng cũng chỉ nhận được thông báo “Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác. Quý khách vui lòng truy cập trở lại sau ít phút” từ trang www.vebongdaonline.vn”, anh Nguyễn Huy, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội cho hay.

Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, chị Minh Hà, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội cho hay cả 4 trang vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn đều truy cập rất chậm. Đến khi vào được thì đều báo “Hệ thống đang bận xử lý đơn hàng của những khách hàng khác”.

Xem thêm  Tài xế tố bảo vệ bệnh viện chặn xe chở bệnh nhân đi cấp cứu, đòi thu phí 5.000 đồng

“Công ty của tôi sử dụng đường truyền Internet tốc độ cao, tôi canh mua ngay từ 10h nhưng cũng không thể vào được. Như trang www.vebongdaonline.vn, www.vebongdaonline.vn liên tục báo lỗi không thể truy cập”, anh Quang Hải, nhân viên một công ty công nghệ tại Hà Nội phàn nàn.

Theo VFF, rút kinh nghiệm từ đợt bán vé trước, phương thức bán vé online lần này được đưa vào áp dụng nhằm thay thế hình thức xếp hàng mua vé tại quầy để giảm bớt hiện tượng tiêu cực, chen lấn, xô đẩy và gây hình ảnh phản cảm.

Về mệnh giá vé, có 4 loại từ 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé. Vé được bán qua các kênh: vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn; vebongda.vff.org.vn.

Thời gian mở bán vé online từ 10h00 ngày 28/11/2018 (thứ tư) đến 12h00 ngày 29/11/2018 (thứ năm) hoặc đến khi hết vé, tùy theo điều kiện nào đến trước.

Cách thức mua vé, người hâm mộ có thể thanh toán bằng thẻ ATM nội địa, thẻ Credit…

Theo ictnews

Link