Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Người hâm mộ tinh ý phát hiện ra vật bất thường trong xe hơi chở Công nương Kate, vô tình tiết lộ thói quen khó bỏ của người hoàng gia

Ít ai biết rằng các nàng dâu hoàng gia đều mang theo một đồ vật quen thuộc khi di chuyển bằng xe hơi.

Theo trang Hello, các thành viên hoàng gia Anh thường xuyên phải di chuyển để góp mặt trong những sự kiện chính thức hay những chuyến công du kéo dài. Chính vì vậy, để đảm bảo có tinh thần tốt nhất họ luôn có những bí quyết để đem lại sự thư giãn, thoải mái khi ngồi trong xe hơi.

Những bức ảnh do phóng viên chụp lại đã vô tình hé lộ những đồ vật không thể thiếu trên xe hơi của các nàng dâu hoàng gia. Theo đó, Meghan luôn đem theo một chai nước khoáng thiên nhiên cất trong ô tô. Trong khi đó, công nương Kate thường để sẵn một hộp nhựa nhỏ để đựng đồ ăn vặt.

hoàng gia

Công nương Kate luôn mang theo hộp đồ ăn nhẹ trong xe.

hoàng gia

Meghan thì không thể thiếu chai nước khoáng thiên nhiên.

Hoàng gia Anh nhiều năm nay chỉ trung thành với một thương hiệu nước khoáng thiên nhiên, có tiêu chuẩn đặc biệt cao. Nó chỉ được cung cấp cho hoàng gia sau quá trình kiểm tra nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn.

Không chỉ hai nàng dâu hoàng gia, Nữ hoàng Anh cũng luôn mang theo một tấm chăn khi di chuyển bằng xe hơi. Chiếc chăn này thường được nhìn thấy phủ trên đầu gối của Nữ hoàng khi bà ngồi trong xe.

Xem thêm  Thủ phạm khiến nông nghiệp Úc điêu đứng là một phụ nữ gốc Việt?

Gần đây, Kate cũng được phát hiện sử dụng một tấm chăn màu xanh khi đi nhà thờ cùng Nữ hoàng Anh trong chuyến nghỉ hè tại Scotland hồi cuối tháng 8 vừa qua.

hoàng gia

Nữ hoàng Anh luôn đem theo tấm chăn bên mình.

Diệp Lục – Helino/ Afamily

Link gốc