Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Người vợ sát hại chồng sau cuộc cãi vã lúc nửa đêm

Khi hàng xóm nghi đầu người đàn ông được phát hiện trong sọt rác là anh Tú, Diễm bảo chồng đã về quê, còn gọi điện nói chuyện bình thường.

Sau khi bị Công an Bình Dương bắt sáng 18/12, Hàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang) tỏ ra hoảng loạn nên không nhớ chính xác các vị trí đã vứt phần thi thể của chồng – anh Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng).

Nữ công nhân lí nhí khai, đêm 15/12 anh Tú đi nhậu về thì vợ chồng xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ẩu đả. Trong lúc giằng co, Diễm cầm dao chém chồng tử vong.

Nghi can phân xác nạn nhân cho vào túi nylon và ba lô, rồi lấy xe máy chở đi vứt tại các điểm tập kết rác ở gần nhà trọ tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An. Diễm mang xe máy dính nhiều vết máu về tiệm sửa xe ở đầu đường Thuận Giao 05 để thay lốp. Những ngày sau đó, nữ công nhân vẫn bình tĩnh, giao tiếp với hàng xóm bình thường.

vợ sát hại chồng, cãi vã

Anh trai nạn nhân trao đổi với hàng xóm tại dãy trọ. Ảnh: Phước Tuấn.

Theo những người tại dãy trọ, vợ chồng Diễm làm tại công ty giày da trên địa bàn và thuê phòng ở đây hơn 10 năm. Anh Tú tính tình hiền lành, còn vợ sống khép kín. Hai vợ chồng có hai con (bé gái 13 tuổi, bé trai 8 tuổi) và đã gửi về quê cho ông bà chăm sóc.

Xem thêm  Xét xử Bí ẩn người phụ nữ giúp cảnh sát phá đường dây đánh bạc liên quan đến ông Phan Văn Vĩnh

Gần đây, hai vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn do anh Tú thường đi nhậu về muộn. Ngoài ra, Diễm nghi ngờ chồng có quan hệ tình cảm với một phụ nữ sống trong khu nhà trọ khiến gia đình lục đục.

Tối 15/12, họ nghe tiếng cãi vã phát ra từ phòng hai vợ chồng. “Tui nghe tiếng anh Tú hỏi vợ sao không bật điện, sau đó 15 phút thì nghe tiếng la của người đàn ông. Tưởng chuyện vợ chồng gây lộn như mọi ngày nên không ai để ý”, một hàng xóm nói.

Trưa hôm sau, khi phần đầu người đàn ông được phát hiện trong sọt rác ở gần khu trọ, mọi người nghi là anh Tú. Tuy nhiên, nữ công nhân bảo chồng đã về quê, mới gọi điện lên cho mình. Một số người thân sau khi liên lạc với anh Tú không được đã nhận được tin nhắn: “Anh Tú đã về quê do nợ nần”.

“Tối qua phát hiện thêm một số phần thi thể nạn nhân phân hủy ở trong thùng rác cạnh dãy trọ, chị ấy cũng ra xem bàn tán với mọi người”, anh Hùng, ở gần hiện trường, cho biết.

vợ sát hại chồng, cãi vã

Cảnh sát khám nghiệm căn trọ nơi hiện trường gây án. Ảnh: Phước Tuấn.

Trong khi đó, phát hiện anh Tú bị sát hại qua hình ảnh trên mạng, người nhà ở Sóc Trăng đã thuê xe lên Bình Dương trình báo cảnh sát. “Khi được vào nhận dạng, cả nhà tôi như ngã quỵ vì không tin em mình bị giết. Giờ biết thêm em dâu là hung thủ thì không có nỗi đau nào thấu”, anh trai nạn nhân bùi ngùi.

Xem thêm  Tâm sự của người cha nhốt con trai như "vật nuôi" trong chuồng đầy ruồi muỗi: "Cái gì đưa vào nó cũng đập phá, ai mà không thương con"

Trưa ba hôm trước, nhân viên gom rác trên đường Thuận Giao 9, phường Thuận Giao hốt hoảng khi phát hiện phần đầu người đàn ông có nhiều vết thương. Phần thi thể để trong chiếc ba lô màu xanh, được phủ bằng lớp nylon để bên đường.

Cảnh sát đang tìm kiếm các phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Theo Vnexpress