Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Nguyên nhân khiến 3 thanh niên đạp ngã nữ nhân viên Vietjet ở sân bay Thanh Hóa

Khi đến tiễn khách ở sân bay, nhóm thanh niên nhờ nữ nhân viên Vietjet chụp ảnh cùng nhưng bị từ chối nên các đối tượng lao vào đánh nhân viên này cùng một số nhân viên an ninh.

Nhóm thanh niên đánh nhân viên Vietjetair.

Ngày 24/11, lãnh đạo Cảng hàng không sân bay Thọ Xuân (Thanh Hoá) cho biết, hiện cơ quan này đang phối hợp với Công an huyện Thọ Xuân điều tra làm rõ 3 đối tượng có hành vi hành hung nhân viên trong cảng hàng không này vào ngày 23/11.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 14h20’ ngày 23/11, một nhóm 6 thanh niên đi tiễn người thân là hành khách tại sân bay Thọ Xuân trên chuyến bay của hãng Vietnam Airlines.

Ảnh động cắt từ clip sự việc.

Khi hành khách đã làm xong các thủ tục thì nhóm thanh niên này đã nhờ chị Lê Thị G. (nhân viên Vietjet Air) chụp ảnh hộ rồi nhờ chị G. chụp ảnh chung với mình nhưng bị chị G. từ chối vì đang làm việc.

Không nhờ được, 3 thanh niên trong nhóm này bắt đầu to tiếng chửi bới, rồi lao vào tát chị G. Khi một số nhân viên khác chạy vào can ngăn cũng bị nhóm thanh niên này đánh đập, tát và chửi bới.

Không những thế, khi phát hiện sự việc, một số nhân viên an ninh hàng không đã đến ngăn cản thì bị nhóm thanh niên này đấm vào mặt, tấn công vào tay, cổ.

Xem thêm  35 nhan sắc quyến rũ vào Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020

Nhận thông báo sự việc, an ninh cơ động sân bay đã có mặt áp sát và khống chế 3 đối tượng.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định danh tính 3 đối tượng gồm: Phạm Hữu A. (trú TP. Thanh Hoá); Lê Văn Nh. và Lê Trung D. (cùng trú tại huyện Thọ Xuân).

Sau khi lập biên bản vi phạm đối với 3 đối tượng, An ninh hàng không sân bay Thọ Xuân đã bàn giao 3 đối tượng cho Đồn Công an Mục Sơn tiếp tục làm rõ và xử lý.

Theo Thời đại

Link