Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Nguyễn Quang Hải: ‘Tôi tiếc nuối vì có thể làm tốt hơn’

Tiền vệ U23 Việt Nam xúc động và tiếc nuối sau khi đội nhà để thua ở phút cuối hiệp phụ trận chung kết U23 châu Á.

“Tôi rất tiếc nuối”, Quang Hải chia sẻ sau trận với gương mặt đượm buồn sau trận thua. “Chúng tôi có thể làm tốt hơn nữa nhưng đã không thể làm được”.

Trong trận chung kết, Quang Hải vẫn chơi tốt và là người quân bình tỷ số cho U23 Việt Nam với cú đá phạt đẹp mắt ở phút 41. Đây cũng là bàn thắng thứ năm của tiền vệ mang áo số 19 ở giải đấu lần này.

quang hải, tiếc nuối, u23 việt nam

Quang Hải tung cú sút phạt thần sầu gỡ hoà 1-1 cho U23 Việt Nam.

“Đây là một giải đấu ý nghĩa với tôi và đồng đội. Chúng tôi đã có những trải nghiệm thú vị. Dù không được đánh giá cao từ đầu, U23 Việt Nam đã cho thấy sự trưởng thành, lớn mạnh của mình”, Quang Hải chia sẻ.

Trên sân Thường Châu, dù tuyết rơi trắng xoá, đã có hàng ngàn cổ động viên Việt Nam lặn lội đến sân tiếp lửa cho các cầu thủ. Bên cạnh những người Việt học tập và sinh sống tại Trung Quốc, còn có rất đông người hâm mộ từ quê nhà sang cổ vũ cho các cầu thủ.

“Chúng tôi không còn lời nào để cám ơn hết với người hâm mộ. Họ đã quá tuyệt vời. Chúng tôi có được điều này là nhờ người hâm mộ luôn sát cánh kề vai cổ vũ bất cứ lúc nào”, tiền vệ người Hà Nội nói.

Xem thêm  Thủ môn và đội trưởng Iraq bị CĐV nhà sỉ nhục vì thua Việt Nam

Với những đóng góp của mình trong màu áo U23 Việt Nam tại giải đấu lần này, tiền vệ Nguyễn Quang Hải được Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã ký quyết định tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

Trưa mai 28/1, toàn thể đội U23 Việt Nam sẽ về đến Hà Nội

Theo Vnexpress