Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Những cô gái trong thành phố tập 18: Mai chính thức ‘vào ngành’, khán giả ngỡ đang xem Quỳnh Búp Bê 2

Một cô gái ngây thơ vì dòng đời xô đẩy buộc phải đưa chân vào con đường làm gái trong phim Những cô gái trong thành phố. Chi tiết này khiến nhiều khán giả liên tưởng đến bộ phim Quỳnh Búp Bê từng gây ‘bão’ vào năm 2018.

Nghe lời dụ dỗ của Ly, Mai ngây thơ cho rằng chỉ cần ngồi uống bia với khách và chịu đựng những màn động chạm, ve vãn ‘nhẹ nhàng’ là được cho nhiều tiền. Cô không thể ngờ quyết định này sẽ đẩy cuộc đời mình lún sâu vào bi kịch chồng chất không lối thoát.

Trong trích đoạn giới thiệu tập 18 phim Những cô gái trong thành phố, Mai ra quán cùng Ly ngồi uống bia với khách. Vẻ ngây thơ, sợ hãi và không biết uống bia của Mai khiến khách hàng thích thú, liên tục đụng chạm cơ thể cô đồng thời không ngại móc hầu bao hậu hĩnh.

những cô gái

Nhìn những đồng tiền ‘bo’ của khách, Mai dù không muốn nhận nhưng cô chợt nhớ đến cuộc gọi của cô ruột báo rằng ngôi nhà đang bị ông Khanh cho người đến đo đạc, xem xét. Như vậy nếu không sớm có tiền trả nợ thì chẳng mấy chốc căn nhà tổ tiên của gia đình cô sẽ rơi vào tay lão. Cũng vì số nợ này mà Mai nhắm mắt đưa chân theo Ly, chấp nhận làm công việc bị người đời khinh rẻ. Liệu Mai có nhận những đồng tiền này để trang trải nợ nần?

Xem thêm  Dương Tiêu của "Tân Ỷ thiên": Ta có thể bỏ mặc cả thế giới, chỉ với riêng nàng thì không!

những cô gái

Về phòng trong trạng thái say mèm, các cô gái cùng phòng cho rằng chính Ly là người dụ dỗ Mai. Nghe vậy, Lâm về chửi mắng em gái và cả hai lãi cãi vã to tiếng như bao lần trước.

Tùng đến phòng trọ và dường như cũng loáng thoáng nghe được chuyện Mai theo Ly ra quán bia tiếp khách. Tuy nhiên, với Mai lúc này không gì quan trọng hơn tiền trong khi thu nhập của Tùng cũng chỉ vừa đủ trang trải cuộc sống. Chẳng thể giúp gì cho Mai, Tùng chỉ biết bất lực, cay đắng nhìn người mình yêu sa ngã.

Về phía Trúc, ngay ngày đầu đến nhà Bách làm giúp việc, cô đã lóng ngóng trong căn bếp đầy đủ tiện nghi hiện đại. Mọi hành động của Trúc không qua được mắt cô bé Trâm Anh bướng bỉnh và khó tính. Liệu Trúc có đối phó được với cô chủ nhỏ khó chiều, từng khiến những người giúp việc trước phải bỏ cuộc sau chưa đầy 1 tuần làm việc? Đón xem tập 18 Những cô gái trong thành phố lên sóng lúc 21h50 trên VTV3 tối nay (21/1).

những cô gái

Theo SHTT