Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Những điểm đón Giao thừa 2019 đẹp nhất Sài Gòn dành cho giới trẻ

Giao thừa

Cùng ngắm pháo hoa, đứng bên nhau trong thời khắc thiêng liêng, giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới luôn khiến cảm xúc trong mỗi người đong đầy, khó tả.

Xem thêm  Muôn kiểu chị em cắm đào trang trí nhà: Thấy đào là thấy Tết

Giao thừa 2019, nếu có dự định cùng người thân yêu xem pháo hoa, đón Giao thừa lắng đọng, bạn trẻ đừng bỏ qua những địa điểm đẹp nhất Sài Gòn sau:

1. Hồ Bán Nguyệt- Cầu Ánh Sao (Quận 7)

Những năm gần đây, quận 7 thu hút được nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi trai gái và nhóm bạn. Bởi nơi đây có nhiều cây xanh, không gian trong lành và không quá ồn ào, chật kín người như các khu vực khác tại Sài Gòn.

Giao thừa

Địa điểm đẹp nhất quận 7, được nhiều bạn trẻ check in chính là Hồ Bán Nguyệt- Cầu Ánh Sao. Ngoài hàng loạt quán café, quán kem nổi tiếng, con đường ôm trọn bờ Hồ Bán Nguyệt là địa điểm lý tưởng để hẹn hò, tản bộ. Cầu Ánh Sao đẹp lung linh trong đêm là điểm sống ảo “siêu sướng” “bao đẹp” dành cho những bạn FA. Ngoài ra, bên kia Cầu Ánh Sao còn có đồi cỏ, nơi bạn trẻ có thể ngã lưng ngắm bầu trời đầy sao.

Giao thừa

Chính vì những lý do trên, Hồ Bán Nguyệt- Cầu Ánh Sao hiện là điểm đến yêu thích nhất trong đêm Giao thừa 2019. Tuy nhiên không cần phải đợi đến đêm giao thừa mới đến đây để check-in vì hiện tại Hội Hoa Xuân đang diễn ra tại đây với khu trung tâm dọc bờ hồ được trang trang hoàng Tết vô cùng lộng lẫy.

Giao thừa

Giao thừa

Trong đêm giao thừa Tết 2019, tại khu vực Hồ Bán Nguyệt sẽ diễn ra đêm Gala nhạc xuân miễn phí hoàn toàn vé cổng có tên gọi “Vũ khúc mùa xuân” do Lazada tổ chức với sự tham dự của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường, nữ ca sĩ Uyên Linh, Đông Nhi cùng nhiều ca sĩ trẻ khác…Cũng trong đêm ca nhạc đặc biệt đón Giao thừa 2019, tại đây sẽ diễn ra chương trình “Lắc triệu lì xì” với hàng trăm bao lì xì có giá trị lên đến 12 triệu đồng dành tặng đến khán giả. Đặc biệt là khán giả có cơ hội nhận được lì xì là sản phẩm công nghệ như Smart TV đến từ thương hiệu Coocaa.

Giao thừa

Với những sự kiện nổi bật này, bạn trẻ chắc chắn sẽ có nhiều điều thật vui trong đêm Giao thừa tại Hồ Bán Nguyệt- Cầu Ánh Sao quận 7.

2. Đường hoa Nguyễn Huệ- bến Bạch Đằng (Quận 1)

Nếu bạn thích ồn ào, náo nhiệt, không khí countdown đầy hứng khởi cùng màn pháo hoa rực rỡ trên sông Sài Gòn thì phố đi bộ Nguyễn Huệ, bến Bạch Đằng là điểm đến lý tưởng thứ hai trong đêm Giao thừa 2019. Bạn trẻ có thể lê la các quán café, sống ảo trên con đường xuân Nguyễn Huệ và khi Giao thừa sắp đến, muốn xem pháo hoa bạn có thể di chuyển ra khu vực bến Bạch Đằng. Tuy nhiên, lượng người ùa về trung tâm quận 1 trong đêm 30 là khá nhiều, nên việc chen lấn, nóng bức, mệt mỏi là điều khó tránh khỏi. Lời khuyên dành cho các bạn trẻ là hãy cẩn thận tư trang cá nhân, sớm giữ chỗ đẹp trước để có một đêm Giao thừa vui vẻ mà không mất sức cho ngày mùng 1 Tết.

Giao thừa

Với hàng loạt tụ điểm beer club bên khu phố Tây, một đêm Giao thừa rộn ràng, sôi động sẽ tô thêm cho tuổi trẻ của bạn nhiều ký ức khó quên. Nhưng nhớ, vui thôi đừng vui quá nhé, vì còn ngày mùng 1 Tết, ngày đầu năm mới nữa!

Giao thừa

3. Cầu Thủ Thiêm (Quận 2)

Còn nếu muốn yên tĩnh một chút, tiết kiệm một chút, ngắm trọn bầu trời phút Giao thừa, hãy rủ đám bạn đèo nhau lên cầu Thủ Thiêm! Với chiều dài 1.250 m, không gian thoáng đãng, đứng trên cầu có thể bao quát cả một khoảng không gian rộng lớn, góc nhìn không có vật cản, cũng không quá xa so với trung tâm thành phố, cầu Thủ Thiêm là vị trí đắc địa để thưởng thức bữa tiệc ánh sáng đa sắc màu trong đêm Giao thừa 2019.

Giao thừa

Nếu như ở quận 1 bạn trẻ có cà phê “bệt” ở nhà thờ Đức Bà thì ở quận 2, cầu Thủ Thiêm chính là nơi để ngồi bệt, nâng ly vui nhất dành cho bạn trẻ với cảnh quan tuyệt đẹp cùng không gian khoáng đạt nhất là vào đêm 30 Tết.

Giao thừa

Giao thừa

Nếu đi cùng bạn bè, bạn có thể mua thêm nhiều đồ ăn, nước uống để cùng nâng ly đón năm mới. Còn nếu đi với người ấy, bạn có thể tận hưởng những giây phút hạnh phút bên nhau và ghi lại vài bức ảnh đẹp lưu vào điện thoại của mình.

4. Cafe/ Nhà hàng trên cao

Ngoài những điểm tiết kiệm kể trên, nếu bạn trẻ muốn tiêu tiền một chút, nếu quá chán với cảnh đông đúc, muốn “chạy” xa khỏi dòng người, những quán cà phê trên tòa nhà chọc trời ở Sài Gòn là gợi ý thú vị trong đêm Giao thừa.

Giao thừa

Những quán cà phê tít trên cao với gió lồng lộng, không gian chỉ có trời mây sẽ cho bạn trẻ nhiều cảm xúc khác biệt về một đêm Giao thừa tuổi trẻ. Những màn pháo hoa được nhìn từ Chilli Bar, On Top Bar, M Bar Majestic, Pandora Sky Lounge… là một trải nghiệm tuyệt vời, hiếm có đáng thử một lần trong đời. Duy có điểm cần lưu ý là chi phí trải nghiệm phút Giao thừa ở những nơi này khá là tốn kém (khoảng 500.000 VND trở lên). Nhưng không sao cả, vì Giao thừa là thời khắc thiêng liêng, đáng quý, bắt đầu cho một năm mới, bạn trẻ có quyền tận hưởng cảm giác đặc biệt đó ở bất cứ nơi nào bạn thích!

Giao thừa

Hãy cùng đến và đón Giao thừa 2019 tại những điểm đep nhất Sài Gòn bạn nhé!

Theo Helino

Link