Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn

1. Arnold Schwarzenegger

Ít ai biết rằng, trước khi được biết đến với vai diễn Kẻ Hủy Diệt nổi tiếng trong loạt phim cùng tên vào thập niên 80, 90 của thế kỷ trước, thì nam tài tử Arnold Schwarzenegger từng có khoảng thời gian hoạt động như một ngôi sao phim người lớn khi ông thường chụp ảnh “nói không với áo quần” cho các tạp chí dành cho người đồng tính nam.

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn 8

2. Cameron Diaz

Khác với hình ảnh “nói không với áo quần” của Arnold Schwarzenegger, nữ diễn viên Cameron Diaz lại từng xuất hiện trong các video phim người lớn với mức độ nhẹ khi cô mới 19 tuổi. Tuy nhiên thì sau khi nổi tiếng, “thiên thần của Charlie” luôn muốn có thể xóa bỏ đi những hình ảnh bồng bột của mình năm xưa.

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn 9

3. David Duchovny

Ngoài việc từng tốt nghiệp cả hai trường đại học danh giá là Princeton và Yale, thì ít ai biết rằng “thám tử Fox Mulder” David Duchovny của X-files cũng đã từng tham gia đóng một tác phẩm người lớn hạng nhẹ mang tên The Red Shoe Diaries.

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn 10

4. Matt LeBlanc

Không để David Duchovny cô đơn đóng phim người lớn một mình, nam diễn viên Matt LeBlanc của series Friends đình đám cũng đã từng góp mặt trong bộ phim người lớn hạng nhẹ, The Red Shoe Diaries. Tuy nhiên thì không ai nói trước được điều gì, chỉ vài năm sau, Matt LeBlanc lại được trả cho gần 1 triệu đô cho mỗi tập phim của Friends.

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn 11

5. Sylvester Stallone

Trước khi trở thành “Barney Ross” quyền lực trong The Expendables, tài tử gạo cội Sylvester Stallone đã từng có quá khứ khó khăn trong giai đoạn trưởng thành. Thậm chí ông còn từng phải ngủ ở vỉa hè của thành phố New York, và cũng chính tại khoảng thời gian này thì Sylvester Stallone đã tham gia đóng một tác phẩm phim người lớn hạng nhẹ mang tên The Party at Kitty and Stud’s.

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn 12

6. Sasha Grey

Trái với các ngôi sao khác, nữ diễn viên Sasha Grey lại không ngại khi chia sẻ về quá khứ đóng phim người lớn của bản thân. Thậm chí, chính phim người lớn đã khiến cho mọi người biết đến Sasha nhiều hơn. Nữ chính của Open Windows từng hoạt động năng nổ trong ngành phim người lớn trước khi giải nghệ vào năm 2011.

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn 13

7. Thành Long

Không chỉ thành thạo võ thuật, mà dường như Thành Long cũng khá thành thạo trong “một vài tư thế” khác khi đứng trước máy quay. Trước khi bén duyên với sự nổi tiếng, Thành Long đã có khoảng thời gian tham gia một tác phẩm người lớn với yếu tồ hài hước mang tên All in The Family. Tuy nhiên thì nam diễn viên cho biết bản thân không cảm thấy điều này quá là to tát khi nó đã giúp ông kiếm sống qua ngày vào khoảng thời gian khó khăn.

Những diễn viên ít ai ngờ từng có quá khứ đóng phim người lớn 14

Vinh Nguyễn – Cuồng Phim

Xem thêm  Không phải Cao Cầu, Thái Kinh, đây mới là người hưởng lợi khi Tống Giang chết