Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Những người phụ nữ bị đàn ông “phụ bạc” đều có 9 đặc điểm chung này

Nếu bị phụ bạc lần thứ nhất, đó không phải lỗi của bạn. Nhưng bị tổn thương đến lần thứ 2, 3 thì chắc chắn lý do nằm ở bản thân bạn. Hãy xem liệu mình có những đặc điểm chung của những người phụ nữ bị đàn ông phụ bạc.

1. Không thể hòa hợp với mẹ chồng và gia đình nhà chồng

Phụ nữ nào khi làm vợ cũng mong có thể sống thuận hòa với gia đình chồng, nhất là mẹ chồng. Nhưng không phải cứ mong là được, cuộc sống hôn nhân nhiều mệt mỏi, và việc gắn kết với gia đình chồng đôi khi cũng không dễ dàng. Sẽ có lúc mâu thuẩn liên tiếp, nhà cửa rối ren, chồng đôi khi cũng đứng giữa khó xử. Anh ấy sẽ không biết phải làm thế nào cho đúng. Như thể mẹ và vợ đều muốn tốt cho anh ấy, nhưng thật sự là đang làm khó chồng.

phụ nữ,đàn ông,phụ bạc

Nhưng phụ nữ phải nhớ rằng đàn ông có thế nào vẫn sẽ trọng mẹ mình hơn. Do đó, dù anh ấy có thương vợ sâu đâm cỡ nào mà vợ lại không hòa thuận được với mẹ chồng thì anh ấy cũng dần áp lực và mỏi mệt. Dần dà chồng sẽ cảm thấy nghi ngờ về quyết định cưới người vợ này và nảy sinh ý muốn “tòm tem” bên ngoài.

2. Quá tham công tiếc việc

Đây là kiểu phụ nữ rất dễ bị đàn ông phụ bạc. Nếu phụ nữ triền miên ngập đầu trong công việc hay không thường xuyên có mặt bên cạnh người đàn ông của mình, anh ta có thể cảm thấy bị bỏ rơi. Nếu thực sự không thể giảm tải công việc, hãy bù đắp khi có thời gian rảnh. Thậm chí chỉ cần rảnh mỗi tuần một ngày, sử dụng ngày đó để ưu tiên cho mối quan hệ của mình là đủ.

Chẳng hạn dành riêng tối thứ bảy hàng tuần chỉ để nằm gối đầu lên đùi anh ấy trên ghế dài xem phim. Trò chuyện cởi mở và thường xuyên với chồng về những thời điểm mình có thể vắng mặt và lý do, chia sẻ tâm tư về công việc và thời gian. Nếu không, ngày này qua tháng khác, chồng có thể đáp lại sự “bỏ rơi” của chị em bằng cách ngoại tình đấy.

Xem thêm  Làm đàn ông mà không biết chú trọng 3 điều này thì không bao giờ làm nên nghiệp lớn!

3. Nhìn bản thân theo chiều hướng tiêu cực

Nếu phụ nữ bất an về cơ thể mình và thường xuyên phàn nàn về nó, anh ấy cũng sẽ bắt đầu nhìn vợ qua đôi mắt của chính vợ. Nhiều người trong chúng ta làm việc này nhiều hơn mức mình tưởng. “Những cái quần này làm em trông béo nhỉ? Anh có thấy em tăng cân không? Em ghét cái đám da sần sùi của mình. Ngực em trở nên chảy xệ rồi… Chị em hãy ngừng lại. Hãy để cho người đàn ông của mình nhìn thấy vẻ rực rỡ của vợ chứ không phải những thứ ấy. Hành động một cách tự tin, trân trọng cơ thể bất chấp tuổi tác hay hình dáng nó thế nào, anh ấy cũng sẽ nhìn vợ theo cách tích cực mà vợ đang nhìn chính mình.

4. Đặt con cái lên hàng đầu

Nếu phụ nữ chưa bao giờ dành sự ưu tiên thời gian cho chồng, anh ấy sẽ ước được ở bên cạnh một người nào đó coi trọng mình. Phụ nữ có thể sẵn sàng hủy kế hoạch một đêm “hết mình” với chồng chỉ vì cô con gái muốn ngủ chung với mẹ, cần được kể chuyện… thì có lẽ chồng sẽ cảm thấy anh ấy giống như ở hạng bét trong mối quan tâm của vợ.

5. Nhầm lẫn giữa sự hấp dẫn và tình yêu

Sự hấp dẫn chỉ là tức thời. Tình yêu là thứ được bồi đắp qua thời gian và luôn cần được vun xới. Dĩ nhiên, sự hấp dẫn có thể dẫn tới tình yêu nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Sự hấp dẫn của phụ nữ với đàn ông lúc nào cũng giống nhau dù phụ nữ 16, 36 hay 56 tuổi. Nếu phụ nữ hiểu rằng hấp dẫn và tình yêu là hai thứ khác nhau và hấp dẫn không phải lúc nào cũng dẫn tới tình yêu, chị em đã có một lợi thế lớn.

6. Không còn hứng thú với chuyện chăn gối

Chuyện này thực sự quan trọng với đàn ông. Nếu phụ nữ chỉ làm mọi thứ cho xong việc và “yêu” mà chẳng thích thú gì thì nửa kia sẽ cảm thấy bị từ chối và nghĩ tới chuyện ngoài luồng. Hãy thử trò chuyện với anh ấy, nói cho chàng biết điều gì khiến mình thích và dễ gây hưng phấn. Nếu không muốn có ai đó làm việc gì thay mình, chị em nên thay đổi đi là vừa.

Xem thêm  Ngạc nhiên khi thấy chồng giống… cha ruột!

7. Quá phụ thuộc

Có một sự thật là, khi phụ nữ càng hết mình cho mối quan hệ, thì họ lại càng trở nên khác với người phụ nữ mà đàn ông từng bị hấp dẫn ban đầu.

Nghĩa là khi phụ nữ đánh mất bản thân vì một người đàn ông, hoãn hết kế hoạch vì anh ta, chỉ nghe nhạc anh ta thích, chỉ đăng các bức hình hai người trên Facebook – anh ấy có thể cảm thấy khó chịu vì bị quá lệ thuộc và như thể vướng vào bẫy. Khi một người cảm thấy bị mắc bẫy, theo bản năng họ sẽ cố để thoát ra. Họ có thể làm việc này bằng cách ngoại tình vì đó là một lối thoát dễ dàng cho họ.

phụ nữ,đàn ông,phụ bạc
Kết quả hình ảnh cho phụ nữ cổ trang khóc

8. Tin sái cổ những lời mật ngọt

Những người phụ nữ không tin vào linh tính của mình khi có những dấu hiệu cảnh báo thường dễ bị phụ bạc hơn. Phụ nữ dễ bị đàn ông phản bội thường có khuynh hướng hay phô trương tình cảm. Chỉ cần đàn ông chịu khó dùng những ngôn từ bay bướm là đủ để người phụ nữ này cảm thấy được gắn bó và không còn chú ý tới những điều đang thực sự diễn ra. Vì thế, muốn hiểu một người đàn ông, tốt hơn là trò chuyện với anh ta bằng ngôn ngữ đời thường, xem hành động của anh ta và cách anh ta đối xử với mọi người xung quanh.

9. Không quan tâm đến hình ảnh của mình trước mặt anh ấy

Việc phụ nữ không chịu chăm chút gì cho bản thân chẳng khác nào gửi tới chồng một thông điệp: Hãy để em một mình. Đàn ông có thể suy diễn việc phụ nữ chẳng để ý gì đến hình ảnh mình trước mặt họ giống như việc vợ không thèm quan tâm đến chồng và đó là một cú đánh vào lòng tự trọng của họ. Điều đó cũng giống như thông điệp “anh không xứng để em phải chăm chút hơn”.