Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Nỗi cay đắng của vợ “vua phim người lớn” đóng hơn 7000 bộ phim với hàng nghìn diễn viên nữ

Diễn Viên Nhật

Khi cưới Ken Shimizu, nữ nhà văn nổi tiếng Hachu phải đối mặt áp lực khủng khiếp từ dư luận.

Xem thêm  Câu chuyện về người mẹ Nhật đơn thân thuê diễn viên đóng vai bố của con gái mình suốt 10 năm

Sao phim người lớn đóng hơn 7000 bộ phim với 7500 diễn viên nữ

Ken Shimizu là một trong những diễn viên phim người lớn nổi tiếng nhất ở Nhật. Tham gia hơn 7.000 bộ phim với 7500 bạn diễn nữ, anh được coi là “ông vua” của dòng phim này. Trung bình mỗi ngày Shimizu đóng 2-3 phim.

Ít người biết Ken Shimizu từng theo học một trong những trường Đại học hàng đầu của xứ hoa anh đào. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, anh thi đỗ vào một trường Đại học lớn tại Tokyo. Song thay vì hứng thú với việc học Đại học thì Shimizu lại thích cuộc sống tự do, tự tại.

Vì vậy đang học giữa chừng, Ken Shimizu quyết định bỏ học để đi theo con đường diễn viên. Anh gia nhập làng phim người lớn và gắn bó với công việc này suốt 20 năm qua.

Diễn Viên Nhật
Ken Shimizu.

 

Hiện tại, Ken Shimizu là một trong những ngôi sao phim nóng kiếm tiền nhiều nhất trong giới. Ngoài là diễn viên, anh cũng kinh doanh và làm chủ nhiều nhà hàng, khách sạn lớn tại Nhật.

Tuy nghành công nghiệp phim người lớn đem lại cho các diễn viên thu nhập cao nhưng đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Sự thật thì khi làm công việc này, họ phải đối mặt với rất nhiều hệ lụy từ sức khỏe đến cuộc sống cá nhân.

Thường thì những ngôi sao phim người lớn hiếm khi có được cuộc sống bình thường và hạnh phúc sau “trường quay”, Ken Shimizu cũng vậy. Anh tâm sự: “Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ bình thường. Nó luôn kết thúc trong tồi tệ”.

Ông vua phim người lớn cũng từng lập gia đình và có hai cô con gái sinh đôi, song cuộc hôn nhân đó đã kết thúc trong lặng lẽ 2 năm sau đó.

Thậm chí, Kem Shimizu còn giấu kín thông tin gia đình với truyền thông vì sợ các con sẽ bị người đời chế giễu nếu biết cha làm nghề này để kiếm sống.

Nước mắt và nỗi cay đắng của vợ vua phim người lớn

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Ken Shimizu tìm được tình yêu mới bên Hachu, một blogger, nhà văn có tiếng ở Nhật Bản. Họ bắt đầu hẹn hò từ năm 2015.

Sau hơn 2 năm bên nhau, cặp đôi quyết định kết hôn vào năm 2017. Song cuộc hôn nhân của họ phải đối mặt với nhiều lời gièm pha và những ánh mắt nghi ngại của người đời. Đặc biệt là vợ Ken Shimizu, cô phải chịu áp lực khủng khiếp vì nghề nghiệp của chồng.

Diễn Viên Nhật
Ken Shimizu kết hôn với nhà văn nổi tiếng Hachu vào năm 2017.

 

Không giống như nhiều ngôi sao phim người lớn khác, Ken Shimizu không giải nghệ sau khi cưới vợ. Điều đó càng khiến Hachu bị cười nhạo và mỉa mai. Cô bị chế giễu là chẳng khác nào “chung chồng” với hàng nghìn cô gái khác.

Mới đây, Hachu đã có cuộc trò chuyện về cuộc sống hôn nhân trong một chương trình truyền hình của Nhật. Tại đây, nữ nhà văn chia sẻ trong thời gian 4 năm yêu nhau, mặc dù biết nghề nghiệp của chồng nhưng cô vẫn không thể thoát những khủng hoảng, đau lòng.

Như bao cô gái khác, cô cũng ghen tuông và stress nặng khi Shimizu “lên giường” với nhiều cô gái: “Tôi đã khóc rất nhiều. Tôi muốn từ bỏ mối quan hệ này không dưới 5 lần. Tôi đã từng bỏ chạy nhưng anh ấy đã chứng tỏ cho tôi thấy, đó chỉ là công việc”.

Và rồi vì tình yêu với Ken Shimizu, Hachu đành chấp nhận tất cả. “Giờ tôi đã bắt đầu quen dần công việc của anh và tôi hiểu rằng ghen tuông không được gì, nếu tôi yêu thì chỉ còn cách phải chấp nhận mà thôi”, cô cay đắng nói.

Diễn Viên Nhật
Hachu đã khóc rất nhiều và bị khủng hoảng vì nghề nghiệp của chồng.

 

Dù vợ Ken Shimizu đã tâm sự như vậy song nhiều người vẫn không tin cuộc hôn nhân của họ sẽ sẽ kéo dài bền vững. Thậm chí họ còn cảm thấy Hachu là một người phụ nữ đáng thương và cam chịu, mù quáng vì tình yêu.

“Nếu là cô ấy tôi sẽ rất đau khổ, làm sao có thể chấp nhận được chồng mình làm công việc đó mà không ghen tuông. Rồi còn biết bao lời đàm tiếu, gièm pha nữa chứ”, một cư dân mạng bình luận.

Xem thêm  Scandal của "học trò Hoàng Thùy Linh" trong mắt ông trùm diễn viên phía Bắc

theo Trí Thức Trẻ

Link