Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

NÓNG: Đã bắt được nghi can sát hại dã man 3 bà cháu ở Bình Dương

Luận tại cơ quan công an.

Sau khoảng 18 giờ điều tra phá án, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi can sát hại 3 bà cháu ở Bình Dương. Bước đầu xác định hung thủ là hàng xóm thường xuyên qua nhà bà Cúc, gây ra án mạng vì nghĩ con gái bà Cúc xem thường mình.

Rạng sáng 25/4, Công an tỉnh Bình Dương đã bắt giữ được nghi can có liên quan tới vụ thảm sát làm 3 người chết tại ấp Tân Ba, phường Thái Hòa, thị xã Tân Uyên (Bình Dương).

Sau khoảng 18 giờ tích cực điều tra, truy xét kẻ thủ ác trong vụ thảm sát xảy ra vào rạng sáng 24/4, cuối cùng nghi can trong vụ án đã lộ diện.

Người bị bắt giữ là Trần Trọng Luận (34 tuổi, ngụ tại thị xã Tân Uyên, Bình Dương).

Qua điều tra, xác minh, Luận là hàng xóm của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), trước đây thường xuyên qua nhà bà Cúc uống cà phê. Sau một số lần nói chuyện với con gái bà Cúc là Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi), Luận cho rằng Nhi có thái độ xem thường mình nên ôm hận trong lòng.

Đến ngày 23/4, Luận có ý định tự sát sau khi đánh bạc, tuy nhiên trước khi chết, hắn nghĩ đến mối hận với con gái bà Cúc nên lên kế hoạch trả thù.

Theo lời khai ban đầu, khoảng 0h sáng 24/4, Luận mang theo 3 con dao, 1 cây mã tấu và đột nhập vào nhà bà Cúc.

Xem thêm  Thông tin bất ngờ và hiếm hoi về vợ của MC Lại Văn Sâm

Phát hiện có người vào nhà, bà Cúc tỉnh giấc thì Luận lao vào chém bà Cúc gục tại chỗ. Ngay sau đó hắn ta tìm đến phòng sát hại chị Nhi và bé Ngân.

Gây án xong, Luận rời khỏi nhà bà Cúc và tới một bãi đất trống cách nhà mình khoảng 100 mét để vứt hung khí. Sau đó hắn ta về nhà uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành.

Đến rạng sáng 25/4, sau khi thu thập chứng cứ, Luận được cơ quan chức năng mời lên làm việc. Tại đây, Luận đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Như đã đưa tin, khoảng 7h sáng 24/4, chị Phương con gái lớn của bà Đào Thị Thu Cúc (54 tuổi), chị của Trần Thị Quỳnh Nhi (17 tuổi) và cũng là mẹ của bé Nguyễn Thị Bảo Trân (7 tuổi).

Sau khi đi làm ca khuya về thì phát hiện cửa nhà mẹ mình khóa ngoài, sau khi gọi không có ai trả lời thì qua nhờ một người hàng xóm phá cửa.

 Ngôi nhà bà Cúc bị phong tỏa nghiêm ngặt.

Sau khi vào bên trong thì phát hiện mẹ mình cùng con gái và em gái đã tử vong trong nhà.

Ngay khi nhận được tin, Công an tỉnh Bình Dương có mặt, phối hợp cùng Cục Cảnh sát hình sự và Viện Khoa học kỹ thuật hình sự (Bộ Công an) khám nghiệm hiện trường vụ thảm án.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Xem thêm  Chuyên gia lý giải thực hư vụ sơn móng tay dạng gel gây ung thư da và những người có nguy cơ ung thư cao nhất

>>Thảm án ở Bình Dương: 3 người trong gia đình bị sát hại

Theo Afamily

Link