Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Nữ tài xế taxi bị người đàn ông đâm gục trong xe rồi bỏ chạy, vẫn chưa xác định được nguyên nhân

Vào khoảng 9h, tối ngày 14/5, người dân ở đường Vĩnh Hoàng, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai xôn xao một vụ nữ tài xế taxi bị đâm gục trong xe.

Theo một số người dân, vào khoảng thời gian trên, họ bất ngờ nghe thấy tiếng tri hô của một người phụ nữ (tài xế) trong chiếc xe taxi. Khi tiến lại gần thì nạn nhân đã gục tại ghế lái, cùng lúc này một người đàn ông đang cầm hung khí.

Thấy vậy, đối tượng nam giới mở cửa xe chạy ra ngoài nhưng có một con dao đâm ở ngực, khi chạy đến khu vực cầu chợ đầu mối thì lao xuống bờ sông gục tại chỗ.

“Khi chúng tôi đến nơi, đối tượng đang chui dưới một cái hố, thấy có người, đối tượng cố gắng chạy thêm một đoạn rồi gục, lúc ấy vẫn còn chiếc dao đâm ở ngực. Lập tức cảnh sát phường và 113 đã đưa cả nạn nhân và đối tượng đi cấp cứu”, một cảnh sát cơ động kể lại với PV.

Hiện tại vụ việc vẫn chưa được làm sáng tỏ, hai nạn đều đã được đưa đi cấp cứu. Có một số thông tin cho rằng, đây là một vụ cướp taxi, tuy nhiên lại có một số thông tin cho hay, giữa nạn nhân và đối tượng có mối quan hệ.

Theo ghi nhận của PV, vào lúc 22h cùng ngày, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Xem thêm  Chuyện tình ‘đũa lệch’ cô dâu 61 chú rể 26 ở Cao Bằng gây xôn xao báo Trung

Những hình ảnh PV ghi nhận.

Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường
Chiếc xe do nữ tài xế điều khiển
Cảnh sát cơ động cùng nhiều người dân đang tìm hiểu sự việc

Sau khi gây án, đối tượng chạy vào một chiếc lỗ khu gầm cầu

Tiếp đến đối tượng lao xuống sông
Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân

>>Vụ 3 người một nhà bị giết hại: Cửa các nhà hàng xóm cũng bị khóa ngoài trong phút định mệnh

Theo Tin tức online

Link