Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Ở tuổi U60, MC Kỳ Duyên đúc rút: “Muốn được đàn ông chiều, phụ nữ đừng có ngoan”

Kỳ Duyên

“Bản chất của đàn ông là cưng chiều phụ nữ”, Kỳ Duyên khẳng định. 

Xem thêm  Bạn trai MC Kỳ Duyên nói về 10 năm yêu nhau và tin đồn rạn nứt

Mới đây, do nhận được rất nhiều lời động viên của bạn bè, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên quyết định sẽ cho ra mắt vlog đầu tiên trên kênh Youtube của mình với chủ đề “Bí quyết để đàn ông cưng chiều”.

Trong vlog, Kỳ Duyên sử dụng chính kinh nghiệm của mình với những người đàn ông đã đi qua cuộc đời để rút ra những lời khuyên rất hữu ích dành cho phụ nữ.

Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên.

Theo lời Kỳ Duyên, phụ nữ muốn được đàn ông yêu thương, quan tâm, cưng chiều thì đừng ngoan. Đừng nói với họ mình là người biết nấu ăn, hãy vô tư nhận những món quà nhỏ yêu thương của họ, và hãy giả bộ yếu đuối để nhờ cậy sự giúp đỡ.

Kỳ Duyên nhấn mạnh: “Bản chất của đàn ông là cưng chiều phụ nữ”, vì thế cô khuyên phái nữ hãy biết giả vờ, biết lười biếng và yếu đuối 1 chút, tạo cơ hội cho người đàn ông được che chở và giúp đỡ họ.

Đoạn clip của Kỳ Duyên sau khi chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các chị em phụ nữ. Rất nhiều người đồng tình với quan điểm của Kỳ Duyên.

Nhưng cũng có một số người cho rằng quan điểm này chỉ phù hợp khi yêu, còn cưới rồi thì không còn tác dụng khi thành vợ chồng nữa.

“Vì không ông thợ săn nào muốn săn đuổi, dùng sức lực với con thú họ nhốt trong chuồng nhà nữa…”, một dân mạng bình luận.

Xem thêm  10 xu hướng màu tóc năm 2019: Bạn đã sẵn sàng thay đổi phong cách?

Theo Trí thức trẻ

link