Thứ Năm, Tháng Tư 11
Shadow

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ phủ nhận chuyện ngoại tình

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ (Chủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên) lên tiếng phủ nhận thông tin bản thân có mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Xem thêm  Bà Diệp Thảo đề nghị cưỡng chế thi hành án vì bị 'cản đường' về Trung Nguyên

Chiều 25/2, phiên tòa xét xử vụ tranh chấp ly hôn giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên tiếp tục diễn ra.

Trước khi bắt đầu phiên xử, chia sẻ với PV, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phủ nhận hoàn toàn chuyện có quan hệ ngoài hôn nhân.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại phiên tòa chiều 25/2.

Người giúp việc rồi nhân viên có thể làm chứng, từ nhà bước vài bước lên trụ sở thì không bao giờ có chuyện đó. 5 – 6 năm nay cô cứ nói này kia để được một cái gì đó, thao túng ở bên ngoài nhưng qua đã im lặng không nói.

Có thể Tòa án rồi truyền thông bên ngoài họ nói nhưng qua đâu có cần, qua xuất hiện ở đây không phải để chia. Qua nói rồi, cứ để Trung Nguyên phát triển theo đúng tầm nhìn của nó đi, để nó giúp dân tộc và quốc gia nhiều hơn, nó còn có trách nhiệm xã hội nữa.

Qua chỉ nói một điều, cái gì không phải của cô thì đừng bao giờ giành hết, mà có giành được cũng không giữ được. Lâu nay cứ nói qua ở bên ngoài nhưng qua đâu có nói gì, những người anh chị em cũng chịu đựng giùm cho qua“, ông Vũ chia sẻ.

Trước đó, trong phiên tòa ngày 21/2, khi nghe HĐXX dành nhiều thời gian để hòa giải và thuyết phục rút đơn, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đặt câu hỏi: “Bản thân tôi cũng là doanh nhân có tiếng không chỉ trong nước mà ở cả nước ngoài. Nếu tôi trở về nhà thì thẩm phán có đảm đảo chắc chắn rằng anh Vũ sẽ không tiếp tục ngoại tình? Anh Vũ sẽ không tiếp tục đưa những người phụ nữ khác vào nhà hoặc anh Vũ sẽ không chuyển đổi chủ doanh nghiệp sang tên người khác hay không? Thẩm phán có đảm bảo sự an toàn và an nguy cho mẹ con tôi hay không?”

Câu nói này của bà Thảo đã khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ, nghi vấn ông chủ cà phê Trung Nguyên có mối quan hệ ngoài luồng

Theo VTC

Link