Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Ông nội đồi bại với cháu ruột tỏ ra ngây ngô tại toà

Tại toà, ông nội nhiều lần hiếp dâm cháu ruột tỏ ra ngây ngô và cho rằng mình không biết chữ, không xem tivi nên không biết hành vi của mình là phạm tội.

Chiều 11/09, TAND tỉnh Vĩnh Long đã tuyên phạt bị cáo Phan Thanh Sơn (62 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) tù chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là bé Đẹp (11 tuổi – tên đã được đổi) – cháu ruột của Sơn.

ông nội, đồi bại, cháu ruột, hiếp dâm

Bị cáo Sơn tại phiên toà hôm nay

Tại phiên toà, khi lực lượng công an dẫn giải bị cáo Phan Thanh Sơn vào phòng xét xử, nhiều người đã tỏ ra căm phẫn trước hành vi thú tính của ông lão này.

Trả lời HĐXX, bị cáo Sơn tỏ ra xấu hổ khai nhận tội lỗi và không lý giải được hành vi mất nhân tính của mình đã gây ra.

Tuy nhiên, bị cáo Sơn lại biện minh, do vợ chết, tâm lý không bình thường, hay đau đầu. Bản thân không biết chữ, không xem tivi nên không biết hành vi của mình là phạm tội.

ông nội, đồi bại, cháu ruột, hiếp dâm

Bị cáo Sơn tỏ ra ngây ngô tại toà và nói không biết hành vi của mình là sai

Theo đại diện VKSND, hành vi bị cáo Sơn làm suy đồi đạo đức xã hội, cần xử một mức án tương xứng.

Đại diện cho phía bị hại, bà ngoại của bé Đẹp không yêu cầu bồi thường dân sự nhưng về trách nhiệm hình sự yêu cầu xử lý bị cáo Sơn theo quy định pháp luật.

Xem thêm  Ban hành cáo trạng truy tố Trịnh Xuân Thanh

Bà ngoại của cháu Đẹp cho biết, bé gái này đã được một tổ chức xã hội nhận nuôi và cho đi học. Tuy nhiên, hiện nay tâm lý của bé vẫn chưa ổn định, còn bị ám ảnh bởi hành động thú tính của cha và ông nội gây ra.

Nói lời sau cùng tại toà, bị cáo Sơn xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để sớm về với gia đình. Bị cáo xin lỗi cháu nội và những người thân. Bị cáo cũng dự định viết thư riêng xin lỗi cháu nội và mẹ của cháu.

HĐXX nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, mang tính loạn luân, khi bị hại chính là cháu gái ruột của mình nên cần có mức án nghiêm khắc, cách ly bị cáo ra khỏi đời sống xã hội thời gian dài.

Cuối cùng, HĐXX đã quyết định tuyên phạt Phan Thanh Sơn tù chung thân về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo Vietnamnet