Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Phía Ngân Anh phát ngôn đầy thách thức: Việc Cục NTBD xử phạt chỉ là “nói mồm”, nộp hay không là quyền của tôi!

Ngân Anh

Phát ngôn này của phía Ngân Anh lại làm dậy sóng showbiz.

Xem thêm  Ngân Anh cố bắt chước Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, H'Hen Niê: Sự dại dột phía sau ảo tưởng?

Câu chuyện về trường hợp của Lê Âu Ngân Anh trở về từ cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa với ngôi vị Á hậu 4 vẫn đang khiến dân mạng tranh cãi.

Mới đây, Cục NTBD khẳng định không công nhận kết quả này này đồng sẽ phạt mức cao nhất với Ngân Anh về thái độ chống đối.

Trước vấn đề này, Ngân Anh đã có phản hồi chính thức. Người đẹp này khẳng định cô không quan tâm đến thông tin Cục NTBD xử phạt mình vì dự thi không phép. Ngân Anh vẫn quyết tâm khởi kiện Cục đến cùng vì quyết định không cấp phép cho cô dự thi Hoa hậu Liên lục địa.

Đại diện Ngân Anh cũng chia sẻ với báo chí: “Danh hiệu Ngân Anh đạt được là danh hiệu quốc tế. Danh hiệu ấy được BTC, được khán giả quốc tế công nhận.

Còn Cục NTBD có công nhận hay không là việc của họ. Đơn vị này là cơ quan quản lý nhà nước, hãy hỏi ngược lại họ rằng, họ có đủ thẩm quyền để công nhận giải thưởng quốc tế hay không?”.

Ngân Anh
Phía Ngân Anh có phản hồi chính thức sau chia sẻ của Cục NTBD.

Ngoài ra phía Ngân Anh khẳng định thêm việc xử phạt chỉ là “nói mồm” còn nộp hay không là chuyện của người đẹp này.

Theo Luật hành chính, muốn xử phạt nộp tiền thì Cục phải có biên bản xử phạt hành chính, mà để biên bản xử phạt được thực thi, cả hai bên phạt và nộp phạt phải có sự thỏa thuận, đồng ý.

Quan điểm của Ngân Anh vẫn là Cục không cấp phép cho Ngân Anh đi thi quốc tế là không có cơ sở pháp lý. Điều đó đã làm ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của cô ấy. Vì vậy, Ngân Anh cũng sẽ không ký vào biên bản vi phạm.

Lê Âu Ngân Anh là một trong những nàng hậu thị phi, gây tranh cãi nhất sau khi đăng quang vì những ồn ào xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Dư luận không tán thành với kết quả chung cuộc, Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã vào cuộc và ra quyết định phạt Công ty tổ chức cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017 là công ty TNHH Võ Việt Chung International vì để thí sinh vi phạm quy chế của cuộc thi đăng quang.

Sau đó đến ngày 11/1/2018, Cục NTBD có văn bản đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International hủy kết quả đối với thí sinh Lê Âu Ngân vì lý do thí sinh này không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Thế nhưng cả Lê Âu Ngân Anh và BTC cuộc thi đều không chấp hành quyết định này.

Bất chấp không được cấp phép lên đường tham dự Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu liên lục địa), Ngân Anh tiếp tục vướng nhiều tin đồn như mua giải, biết trước câu hỏi ứng xử, được giải bình chọn nhưng trở về không có fan đón,…

Hiện tại, Ngân Anh vẫn ủy quyền cho luật sư thay mình hoàn tất các thủ tục tố tụng. Phía Ngân Anh khẳng định vẫn kiện để bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình.

Xem thêm  Ngân Anh cố bắt chước Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, H'Hen Niê: Sự dại dột phía sau ảo tưởng?

Theo Helino/Soha

Link