Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Phụ nữ sở hữu 3 tướng mũi này thì cả đời không lo cơm áo gạo tiền, hậu vận không những giàu có mà còn sung túc viên mãn

2Trong nhân tướng học, có 3 tướng mũi được xem là phú quý, phúc tướng, phúc tài. Đặc biệt phụ nữ nào sở hữu 1 trong 3 tướng mũi này thì cả đời không cần phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

Trong đời, ai cũng mong mình sẽ có được cuộc sống giàu có sung túc và bình yên, tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được hưởng nhiều may mắn, có những người phải trải qua nhiều khó khăn trắc trở mới có được cuộc sống như mong ước. 

Tử vi học có nói, bên cạnh con giáp, ngày sinh tháng sinh thì nhân tướng học cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của mỗi người. 

Có nhiều người khi sinh ra được trời ban cho phúc tướng, không cần biết họ sẽ phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn như thế nào mà chỉ biết rằng, chỉ cần sở hữu những phúc tướng này thì cuộc sống sẽ ấm no hạnh phúc. 

Trong nhân tướng học, có 3 tướng mũi được xem là phú quý, phúc tướng, phúc tài. Đặc biệt phụ nữ nào sở hữu 1 trong 3 tướng mũi này thì cả đời không cần phải lo lắng cơm áo gạo tiền. 

Cuộc đời dù có nhiều cột mốc khó khăn mà chúng ta phải vượt qua nhưng đối với những người sở hữu tướng này thì sẽ có quý nhân phù trợ, thần tài chiếu cố, càng làm việc càng gặp nhiều may mắn, hậu vận không những sung túc mà còn hạnh phúc viên mãn. 

Cùng xem đó là tướng mũi nào nhé!

Mũi Sư Tử

Trong nhân tướng học, mũi Sư Tử là tướng mũi rộng lớn, đầu mũi và hai cánh mũi to hơn những mũi bình thường và to hơn hẳn so với những bộ phận khác. 

Xem thêm  Gian lận thi cử: Hủy kết quả, hủy văn bằng, cấm thi 5 năm

Nhiều người không thích có tướng mũi như vậy vì sẽ làm mất thẩm mỹ và cảm giác gương mặt không được đồng đều cân đối. 

Tuy nhiên, trên thực tế đây là tướng mũi trời ban sẽ có được nhiều may mắn và phúc đức. Những người sở hữu tướng mũi Sư Tử thông thường rất quyết đoán trong công việc, có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ. 

Càng lớn tuổi, những người sở hữu tướng mũi này sẽ gặp được nhiều may mắn và phước lành, họ không những được ngưỡng mộ kính nể mà cuộc sống cũng quyền cao chức trọng. 

Đặc biệt đối với phụ nữ sở hữu tướng mũi này thì được xem là phúc hậu hơn bao giờ hết. Họ có khả năng gánh vác việc nhà lẫn việc xã hội, ngoài ra còn có khả năng quán xuyên mọi việc từ trong ra ngoài. 

Gia đình nào có người phụ nữ này trong nhà thì xem như phước đức mấy đời.

Mũi túi mật

Trong nhân tướng học, mũi túi mật có đặc biệt là đầu mũi tròn đầy, phần gốc mũi hơi hẹp, phần sống mũi cao cao và đến chop mũi thì tròn trịa thành một cục tròn lớn trong như túi mật treo. 

Nhiều người sở hữu tướng mũi này đều cảm thấy không thích và nó làm cho gương mặt của họ không hài hòa. 

Tuy nhiên, trên thực tế đây là tướng mũi có số phú quý bẩm sinh. Những người sở hữu tướng mũi này nếu không thành đại gia thì cũng có cuộc sống đầy đủ sung túc. 

Ở những năm đầu đời, những người sở hữu tướng mũi này sẽ phải đối mặt với nhiều khó khan, trắc trở, nhưng càng về sau phúc tài của họ càng dồi dào, bất kể làm việc gì cũng sinh được nhiều lợi nhuận. 

Xem thêm  Cảnh báo tháng 3/2018 ÂM LỊCH: 3 con giáp bế tắc kinh khủng, làm gì cũng gặp trở ngại nên hết sức cẩn thận

Đặc biệt khi bước vào hậu vận, những người có tướng mũi này không những có tiền mà còn có quyền. 

Việc sở hữu cuộc sống vinh hoa phú quý chỉ trong tầm này. Những người này thường yêu thương gia đình và sẵn sàng lo cho người thân có một cuộc sống ấm no hạnh phúc đủ đầy.

Mũi Rồng

Trong nhân tướng học, đặc điểm của mũi Rồng chính là có sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đều, lỗ mũi nhỏ và khá kín. 

Những người sở hữu tướng mũi này thường có tính tình ngay thẳng, làm việc chăm chỉ, chu đáo và cẩn thận. Họ luôn có trách nhiệm với công việc của mình và hoàn thành chúng một cách xuất sắc. 


  • 3 câu chuyện thú vị về nhà triết học Socrates: Đọc để thấy cuộc đời đơn giản hơn bạn tưởng

Người sở hữu tướng này thuở ban sơ có chút vất vả những khi vượt qua được mọi khó khăn thì hoàn toàn thăng hoa rực rỡ. 

Đây được coi là tướng mũi phú quý nhất, không những giàu có mà còn nắm trong tay nhiều quyền lực, mỗi câu nói của họ đều có ý nghĩa quan trọng nhất định. 

Người nào sở hữu tướng mũi này phải cảm thấy may mắn vì về hậu vận mình sẽ gặp nhiều may mắn, cả đời tài vận hanh thông, phúc tài phúc lộc thập toàn thập mỹ. 

Đối với phụ nữ, tuy rằng nhiều người không thích tướng mũi này nhưng nó lại là phúc tướng trời ban giúp họ có được cuộc sống giàu có viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo