Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

Phương Khánh lọt top 4 và giành vương miện do thí sinh Venezuela bị ngất xỉu?

Mạng xã hội đang lan truyền thông tin, người đẹp Venezuela bị ngất chính là lý do Phương Khánh được lọt top 4 Hoa hậu Trái Đất 2018.

Tối qua (3/11) người đẹp Nguyễn Phương Khánh của Việt Nam Hoa hậu Trái Đất 2018.

Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Phương Khánh được lọt top 4 Hoa hậu Trái Đất là nhờ thí sinh Venezuela bị ngất xỉu đột ngột.

Cụ thể trang Instagram có tên Missearth.updates đăng tải bức ảnh đại diện Venezuela bị ngất sau hậu trường sân khấu kèm dòng chú thích: “Trời ơi. Hóa ra thí sinh Venezuela lọt top 4 nhưng cô ấy bị ngất nên thí sinh Việt Nam (xếp thứ 5) được thay thế. Giờ thí sinh Việt Nam lại trở thành người chiến thắng”.

Theo tìm hiểu, tông tin trên được cho là lan truyền từ tài khoản mạng xã hội có tên Giovannilagunaa – một nhân viên đi cùng người đẹp Venezuela đến dự đêm chung kết Hoa hậu Trái Đất.

Mạng xã hội lan truyền thông tin thí sinh Venezuela ngất xỉu đã tạo cơ hội cho Việt Nam giành vương miện.

Tài khoản gốc đăng tải thông tin người đẹp Venezuela bị ngất.

Ngay lập tức, thông tin này được nhiều dân mạng truyền tay nhau. Một khán giả trên facebook đã so sánh vụ ngất xỉu của đại diện Venezuela Diana Silva với cú ngất của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vài ngày trước.

Xem thêm  Võ sĩ gốc Việt thành tân vương giải MMA lớn nhất châu Á

“Thí sinh Hoa hậu Trái Đất Venezuela Diana Silva đã ngất xỉu sau cánh gà và phải điều trị y tế. Cô ấy đáng lẽ lọt top 4 nhưng đã bị thay thế bằng thí sinh khác để chương trình được tiếp tục.

Tôi đoán rằng định mệnh không cho cô ấy chiến thắng năm nay mà là người khác. Mong chờ đến lúc cô ấy trở lại tham dự thi. Đêm nay cô ấy rất lộng lẫy.

Có một điều chắc chắn rằng, đây là màn ngất xỉu thật. Cần nhiều thời gian để cô ấy hồi phục chứ không phải chỉ vài phút là khỏe lại. Tôi đang ám chỉ một Hoa hậu nào đó không nói tên ra. Tôi đoán rằng ai cũng phân biệt được ngất xỉu giả và ngất xỉu thật”, khán giả kể trên viết.

Trước thông tin thất thiệt này, nhiều khán giả quốc tế ủng hộ cho Phương Khánh đã đứng ra bảo vệ cho cô.

“Mọi điều đều có lý do của nó. Có lẽ định mệnh là Việt Nam sẽ chiến thắng. Thí sinh Việt Nam thừa nhận không nói tốt tiếng Anh nhưng đã làm hết sức. Cô ấy trình bày với cả trái tim và điều đó đã khiến cô ấy thành người chiến thắng”, một khán giả thanh minh cho Phương Khánh.

Dù sao thông tin này có chính xác hay không thì Phương Khánh cũng đã chính thức trở thành Tân Hoa hậu Trái Đất 2018. Chiến thắng của cô đã được ban giám khảo và đông đảo khán giả đánh giá là xứng đáng.

Xem thêm  Phương Khánh khẳng định chưa từng gặp H'Hen Niê, thế người ngồi bên phải cô trong clip này là ai?

Tuy bị dính tin đồn thất thiệt nhưng Phương Khánh vẫn được khán giả tin tưởng và ủng hộ.

Theo Phương Anh/Thế giới trẻ

Link gốc