Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Sợ Phương Nga gặp nguy hiểm, gia đình bàn cách bảo vệ sau khi tại ngoại

vụ án hoa hậu, Phương Nga, nguy hiểm

Luật sư của Phương Nga cho biết gia đình đang bàn cách bảo vệ cô khi tại ngoại vì lo lắng có sự nguy hiểm

Trưa 30/6, PV đã có cuộc gặp trao đổi với luật sư Nguyễn Văn Dũ người bào chữa cho Phương Nga trong 5 ngày diễn ra phiên tòa sơ thẩm với cáo buộc lừa đảo chiếm đoạt 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ.

Phương Nga sẽ nghỉ ngơi, làm quen lại mối quan hệ

Được sự ủy quyền của Phương Nga và bà Hồ Mai Phương (mẹ Phương Nga), luật sư Dũ cho biết, sau khi được HĐXX TAND TP HCM cho tại ngoại ngày 29/6, Phương Nga rất vui mừng, xúc động.

“Sáng nay 30/6, tôi cùng Phương Nga và bà Hồ Mai Phương lên tòa án để hoàn thành thủ tục tạm trú. Trong lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú của vụ án thì Phương Nga phải quay trở lại chung cư phường An Phú, quận 2, nơi Phương Nga thuê để ở.

Tuy nhiên, sau khi Phương Nga bị bắt, ngôi nhà này đã được lấy lại nên cần điều chỉnh lại nơi cư trú. Chúng tôi sẽ hoàn thành mọi thủ tục để Phương Nga thực hiện tốt lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú của tòa”, luật sư Dũ nói.

vụ án hoa hậu, Phương Nga, nguy hiểm

Phương Nga và Thùy Dung xúc động khi nghe HĐXX TAND TP HCM công bố quyết định cho tại ngoại.

Xem thêm  Trọng tài Hàn Quốc bị tố "xử ép" U23 Việt Nam trong trận tranh hạng ba Asiad 2018

Theo luật sư Dũ, hiện nay Phương Nga phải tập làm quen môi trường sống mới. Chắc thời gian này chưa làm việc vì phải thích nghi, làm quen lại mối quan hệ. Thời gian tới, Phương Nga sẽ phải kiếm công việc để làm có thu nhập, quên nghĩ về quá khứ.

Bàn cách bảo vệ Phương Nga sau khi tại ngoại

Khi được PV hỏi Phương Nga có xảy ra nguy hiểm hay không khi tại ngoại, gia đình có lên phương án bảo vệ?

Luật sư Dũ nói: “Chúng tôi đã lường trước, đã dặn Phương Nga cảnh giác khi tại ngoại, tuy nhiên bảo vệ thế nào chắc chắn phải làm, chúng tôi xin không nói rõ!”.

vụ án hoa hậu, Phương Nga, nguy hiểm

Luật sư Nguyễn Văn Dũ trao đổi với PV ngày 30/6.

Về phương án bào chữa vụ án trong thời gian Phương Nga tại ngoài, luật sư Dũ cho biết, kết quả phiên tòa ngày 29/6, Phương Nga đã được tại ngoại, tòa trả hồ sơ để điều tra bổ sung.

“Phương án tiếp theo của chúng tôi là sẽ tiếp tục kiến nghị cơ quan có thẩm quyền, cơ quan giám sát để xem xét, nhìn rõ bản chất vụ án và mong muốn sớm đình chỉ mà không cần truy tố đối với Phương Nga.

Nếu vụ án không sớm đình chỉ, chúng tôi sẽ thu thập thêm chứng cứ để chứng minh sự vô tội của Phương Nga theo đánh giá của chúng tôi”, luật sư Dũ thông tin.

Xem thêm  Vợ mới giàu có của chồng cũ Hồng Nhung lần đầu tiết lộ điểm yếu của bản thân

Theo Soha