Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Quá khứ bất ngờ đằng sau thân thế “tiểu thư con nhà giàu” của Á hậu Tú Anh

Khi còn nhỏ, Tú Anh từng phải nằm trong một chiếc thùng gỗ để chờ mẹ bán hàng.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm đến bức ảnh một em bé đang nằm uống sữa trong thùng xe hàng của mẹ.

Xem thêm  Bị Đức Thịnh phản ứng gay gắt, nhưng sự thật, Trấn Thành đã cứu phim Trạng Quỳnh ra sao?

Vì cuộc sống mưu sinh, người mẹ buộc lòng phải đưa đứa con còn đang ẵm ngửa đi bán hàng cùng. Trong lúc bận bịu bán hàng cho khách, cô đặt con nằm trong một ngăn tủ của xe hàng.

Có vẻ như em bé cũng đã quen với việc này nên rất ngoan ngoãn nằm uống sữa. Bức ảnh khiến rất nhiều người cảm thấy thương cảm và xúc động, trong đó có mẹ ruột của Á hậu Tú Anh.

Vì vậy bà đã quyết định chia sẻ bức ảnh này trên Facebook cá nhân, đồng thời tiết lộ câu chuyện của gia đình không phải ai cũng biết.

Bà Khuê Tú – mẹ ruột Á hậu Tú Anh

Trước nay, nhắc đến thân thế của Á hậu Tú Anh, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cô tiểu thư con một, xuất thân trong một gia đình giàu có ở Hà Nội.

Thế nhưng, không phải ai cũng biết trước khi có được cuộc sống nhiều người mơ ước, bố mẹ Á hậu Tú Anh đã phải trả qua những tháng ngày vất vả.

Thậm chí, nàng Á hậu xinh đẹp kiêu kì ấy khi còn bé cũng đã từng phải nằm lẫn trong đống hàng hoá mẹ bán, y hệt như em bé trong bức ảnh gây sốt mạng xã hội mấy ngày qua.

“Hôm nay nhìn mấy tấm hình này thấy xúc động quá. Đúng hình ảnh của mình 25 năm về trước.

Nhớ ngày mới lấy chồng sinh con là đi phụ mẹ chồng bán quần áo, có hôm cũng tha con đi cùng và đặt nó y như thế này để bán hàng. Sau hôm đó về nó sốt đùng đùng và ốm, rồi mình cũng giải nghệ từ hôm ấy.

Nhìn lại hình thấy bùi ngùi ghê đó. Hồi đấy bé quá chắc không cảm nhận được cái ngột ngạt của thùng gỗ đâu nhỉ Tú Anh”, bà Khuê Tú viết.

Đồng thời, mẹ Á hậu Tú Anh cũng cho biết mình vẫn thường xuyên kể lại câu chuyện này cho con gái nghe. Có lẽ, bà luôn muốn nhắc con về những khó khăn của bố mẹ để cô trân trọng hơn những điều tốt đẹp mà hiện tại mình đang có.

Còn về phía Á hậu Tú Anh, sau khi đọc những dòng tâm sự của mẹ, cô vui vẻ bình luận: “Mẹ cho vào thùng nên chắc mới được như bây giờ đấy chứ”. Rồi bị mẹ trêu lại: “Bây giờ không bình thường chẳng lẽ vì ngày ấy?”.

Hiện tại, Á hậu Tú Anh cũng vừa sinh con được vài tháng. Đó là một bé gái, được gọi thân mật ở nhà là Kem.

Thời điểm Tú Anh công khai việc sinh con, mẹ ruột của cô cũng từng tâm sự: “Mẹ có lỗi khi không thể sinh thêm cho con một đứa em để làm bạn, mẹ thương con khi bao năm qua cứ lủi thủi một mình… Giờ thì mẹ an lòng rồi, có con rồi con sẽ hiểu lòng mẹ nhiều hơn”.

Status của mẹ ruột Tú Anh kể về quá khứ của gia đình

Tú Anh và mẹ nhiều năm trước.

theo Trí thức trẻ

Link