Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Quá ngày dự sinh vẫn im hơi lặng tiếng, Meghan tiếp tục bị nghi ngờ mang thai giả khi lộ ra điểm bất thường không thể chối cãi này

Meghan được dự sinh ngày 26/4 nhưng cho đến thời điểm hiện tại thông tin về việc bà bầu này đã sinh con hay chưa vẫn đang bị bỏ ngỏ. 

Việc Meghan vẫn im hơi lặng tiếng chuyện sinh con đầu lòng, trong khi nàng dâu hoàng gia này được cho là quá ngày dự sinh 26/4 càng khiến cho nhiều người nghi ngờ rằng rất có thể Meghan đang nhờ người mang thai hộ.

Từ đầu năm đến nay, Nữ công tước xứ Sussex là trường hợp hiếm hoi của Hoàng gia Anh khi liên tiếp dính tin đồn mang thai giả, nhờ người khác mang thai hộ. Những dấu hiệu đầu tiên khiến người dùng mạng nghi ngờ Meghan mang thai giả là hình dáng bụng bầu bất thường của Meghan.

Nhiều tấm hình chụp vòng 2 của Meghan to nhỏ, tròn méo khác nhau một cách bất thường. Chưa dừng lại ở đó, Meghan cũng không có một số đặc điểm của một người phụ nữ mang bầu bình thường.

Meghan liên tiếp dính tin đồn mang thai giả vì hình dáng bụng bầu to nhỏ khác nhau.

Nàng dâu hoàng gia này thoải mái ngồi xổm dù bụng bầu đã khá to, điều vốn khó khăn với các bà bầu. Mang thai ở tuổi 37, Nữ công tước xứ Sussex vẫn vô tư đi giày cao gót, diện những trang phục hàng hiệu thay vì dùng đồ bầu, di chuyển liên tục ra nước ngoài trong những tháng cuối.

Xem thêm  Tuổi thơ chứng kiến bố đánh mẹ, cuộc sống ngập nước mắt của Công nương Diana

Vợ của Hoàng tử Harry đã gây choáng khi dành 5 ngày sang Mỹ nghỉ dưỡng xa hoa cùng nhóm bạn thân nổi tiếng. Sau khi quay trở về London, Meghan lại cùng chồng đi đến Ma – rốc trong chuyến công du kéo dài 3 ngày khi cận kề ngày sinh.

Việc chân tay Meghan ở những tháng cuối không có dấu hiệu sưng phù, xuống máu như những bà bầu khác cũng là một minh chứng cho thấy nàng dâu này có thể không mang thai.

Meghan ngồi xuống thoải mái dù đang bụng bầu to với chiếc giày cao gót lênh khênh.

Lần cuối cùng Meghan xuất hiện trước công chúng là vào ngày 19/3.

Chưa dừng lại ở đó, Meghan càng khiến dư luận nghi ngờ khi cô cùng chồng chuyển đến nơi ở mới trước khi sinh em bé và tuyên bố rằng em bé sẽ được chào đời trong bí mật, riêng tư và họ sẽ không bế con mới sinh ra mắt công chúng.

Nữ công tước xứ Sussex được cho là lựa chọn sinh con ở nhà thay vì đến bệnh viện bất chấp những lời cảnh báo nguy hiểm. Chính sự lựa chọn sinh đẻ bất thường này của Meghan càng khiến người dùng mạng tin nữ công tước không hề mang thai.

Cho đến thời điểm hiện tại, việc sinh nở của Meghan vẫn im ắng, khác hẳn hoàn toàn với tính cách thích ồn ào, hào nhoáng của nữ công tước xứ Sussex đã khiến cộng đồng mạng tin rằng tin đồn Meghan mang thai giả là có thật.

Xem thêm  Người dùng mạng tiếp tục chia sẻ rần rần "bằng chứng" mới cho thấy bụng bầu của Meghan biến dạng khác lạ

Nguồn: Tổng hợp

Link