Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Robot tình dục Harmony tháo dỡ khuôn mặt tuyệt đẹp ngay tại CES 2018: Quá bất ngờ!

robot tình dục, harmony, sexbots, phim sex

Harmony có màn lột bỏ khuôn mặt tuyệt đẹp ngay tại Triển lãm CES 2018. Ảnh: Dailymail

Harmony, robot tình dục nổi tiếng hàng đầu hiện nay mới đây lại gây sốt trên toàn cầu khi có màn tháo dỡ khuôn mặt ngay trên sóng truyền hình, hé lộ một bước cải tiến bất ngờ.

Robot tình dục (sexbots) đang dần trở thành một mặt hàng công nghệ phát triển với tốc độ chóng mặt. Trong số đó, cô nàng có tên Harmony thực sự đang tạo nên “cơn địa chấn” toàn cầu sau khi được sản xuất hàng loạt và bán rộng rãi kể từ dịp Giáng Sinh 2017.

Mới đây, Matt McMullen, ông chủ của công ty Abyss Creations (trụ sở ở California, Mỹ), đồng thời là “cha đẻ” của Harmony đã có màn tháo dỡ khuôn mặt của con robot nổi tiếng này ngay trên chương trình Engadget’s After Hours show, trong khuôn khổ CES 2018, triển lãm điện tử lớn nhất thế giới vừa được chính thức khai mạc tại Las Vegas, Mỹ vào ngày 9/1.

robot tình dục, harmony, sexbots, phim sex

Harmony, sexbots nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay. Ảnh: Engadnet

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chấn động đó là chỉ trong vài thao tác đơn giản, cô nàng Harmony bỗng có ngay một cô em xinh xắn tương tự tên là Solana, sống động và cũng đầy “mê hoặc”.

robot tình dục, harmony, sexbots, phim sex

Màn thay đổi ngoạn mục giữa hai cô nàng robot. Ảnh: Dailymail

Xem thêm  Ảnh nóng phim "Tân Kim Bình Mai" bản Việt bị rò rỉ gây sốc

Giải thích về màn “lật mặt”, hô biến Harmony thành Solana, McMullen cho biết: “Mặt của những cô robot này đều có cùng khối kết cấu, giống như cách mà bạn cài đặt trong ứng dụng để thiết lập tính cách, tạo ra ảnh đại diện, một tiểu sử riêng biệt.

Tương tự như vậy, bạn cũng có thể dễ dàng gỡ bỏ và gắn một khuôn mặt khác trên cùng một robot“.

robot tình dục, harmony, sexbots, phim sex

McMullen, giám đốc công ty Abyss Creations và cô nàng Solana sau màn lột bỏ khuôn mặt của Harmony. Ảnh: Dailymail

Solana – “em gái” của Harmony, chính là mẫu robot tình dục thứ hai thuộc dòng RealDoll của công ty Abyss Creations.

Theo đó, Solana được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI), cho phép sexbots này có thể nói chuyện, tán tỉnh và vui đùa với người dùng như là một “người tình” thật sự.

Đặc biệt, người dùng có thể tải phần mềm AI của sexbots mới này về các smartphone chạy android 5.0 trở lên để kích hoạt các chế độ tự phản ứng theo tình huống, cũng như điều chỉnh tính cách và suy nghĩ của “cô nàng” Solana.

Ngoài ra, robot Solana còn có thể được tùy chỉnh khuôn mặt và tóc tai tùy theo nhu cầu và thị hiếu của từng khách hàng.

robot tình dục, harmony, sexbots, phim sex

McMullen giải thích về “điều kỳ diệu” vừa xảy ra trên sân khấu Triển lãm CES 2018. Ảnh: Dailymail

Xem thêm  Đối thủ của Hương Giang tại vòng bikini: Thí sinh Colombia lộ vòng 3 dị dạng, người đẹp Nepal bụng to như mang bầu

Khuôn mặt của robot tình dục như Harmony được thiết kế rất linh hoạt. Bạn có thể thay đổi chúng vô cùng dễ dàng và “ai cũng có thể làm được”.

Tuy nhiên, McMullen chia sẻ, có đôi khi sự thay đổi mặt cho robot cũng gây ra một chút khó chịu. Cụ thể, khi bạn lột lớp da ra khỏi đầu robot Harmony, cô nàng sẽ để lộ bộ xương với đôi mắt phình to, niềng răng và một bộ xương sọ lộ rõ các vi mạch bên trong.

robot tình dục, harmony, sexbots, phim sex

Robot Harmony cực kỳ xinh đẹp, nữ tính và quyến rũ tại CES 2018. Ảnh: Dailymail

McMullen tiết lộ, ông và các cộng sự cũng đang nghiên cứu, phát triển các chương trình về robot tình dục nam với khả năng tương tác và có nhiều sự phân biệt rõ ràng về giới tính hơn.

Các sexbots Harmony phiên bản nam cho nữ giới này chắc chắn sẽ khiến phái yếu bất ngờ vì những tính năng và phản ứng giống như những người đàn ông bằng xương bằng thịt.

Trong thời gian tới, công ty chế tạo sexbots nổi tiếng này cũng sẽ cố gắng phát triển thêm các cảm biến rung động, tương tác với các va chạm, và thậm chí là giúp những những robot tình dục có thể di chuyển linh hoạt.

Theo Soha