Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Ronaldo bị nhắc nhở ý thức khi xem Bồ Đào Nha đấu Croatia

Sự chờ đợi của Cristiano Ronaldo cho bàn thắng thứ 100 trong màu áo ĐTQG tiếp tục kéo dài khi anh ngồi ngoài cuộc đụng độ tại UEFA Nations League của Bồ Đào Nha với Croatia.

Cristiano Ronaldođã ghi bàn thắng cấp ĐTQG thứ 99 vào lưới Luxembourg vào tháng 11 nhưng không có nhiều cơ hội để gia tăng số lần lập công kể từ đó. Anh đã bị loại khỏi trận đấu với Croatia do một tình huống hy hữu.

Ronaldo hiện không thể thi đấu cho Bồ Đào Nha. Ảnh: Screenshot

Theo Football Italia, Ronaldo không có tên trong đội hình Bồ Đào Nha vì bị ong đốt. Bàn chân phải của cầu thủ 35 tuổi này được cho là đã bị nhiễm trùng do vết đốt và có khả năng anh cũng có thể bỏ lỡ trận đấu của Bồ Đào Nha với Thụy Điển.

Ronaldo được yêu cầu đeo khẩu trang. Ảnh: Screenshot

Tuy nhiên dù ngồi trên khán đài, Ronaldo vẫn gây được sự chú ý. Có thời điểm, camera bắt được cảnh Ronaldo bị một nhân viên bên trong sân vận động yêu cầu đeo khẩu trang.

Những người xung quanh anh ấy trên khán đài đều đeo khẩu trang, nhưng rõ ràng Ronaldo đã quên quy tắc phòng tránh dich bệnh.

Ronaldo đeo khẩu trang sau khi được nhắc nhở. Ảnh: Screenshot

Ngay sau đó, siêu sao của Juventus đã tuân thủ yêu cầu từ nhân viên sân vận động và anh có thể tiếp tục tận hưởng màn trình diễn của các đồng đội. Bồ Đào Nha có chiến thắng 4-1 trước Croatia nhờ các bàn thắng của Joao Cancelo, Diogo Jota, Joao Felix và Andre Silva.

Xem thêm  7 quy tắc ăn uống cần ghi nhớ khi thực hiện chế độ Detox

Theo Thethao247