Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Sau màn thi gây bão, Minh Như “lên sóng” bản tin lâu đời nhất nước Mỹ, báo quốc tế khen hết lời

Minh Như

Đại diện đầu tiên của Việt Nam tham dự American Idol – Minh Như không chỉ gây tiếng vang trong nước mà còn được báo chí quốc tế hết lời khen ngợi.

Xem thêm  Bị Đức Thịnh phản ứng gay gắt, nhưng sự thật, Trấn Thành đã cứu phim Trạng Quỳnh ra sao?

Video phần thi của Minh Như trên trang Youtube chính thức của chương trình nhanh chóng dẫn đầu lượt view và con số này còn tiếp tục tăng chóng mặt.

Không chỉ gây sốt trong nước, Minh Như còn khiến dư luận và báo chí quốc tế phải ngả mũ thán phục mình.

Minh Như

Minh Như được báo chí quốc tế ưu ái sau phần biểu diễn tại “American Idol”

Trên trang Billboard, cái tên Myra Tran (tên Minh Như dùng tham dự cuộc thi – PV) hiện trên dòng tít đầy kiêu hãnh. Cô được mô tả là “gây bất ngờ bởi giọng nói nhẹ nhàng, thanh thoát nhưng lại sở hữu giọng ca đầy nội lực”.

“Tại sao một giọng hát như Kelly Clarkson lại có thể phát ra từ một cơ thể nhỏ nhắn như vậy?”, tờ báo này bình luận.

Còn trang abcNews ưu ái gọi cô là “ngôi sao sáng giá nhất của cuộc thi”. Dù mới chỉ sống tại Mỹ 1 năm nhưng Minh Như không hề kém thế so với các đối thủ nặng ký khác.

Thậm chí Minh Như còn xuất hiện trên chương trình “Good Morning America”- một trong những chương trình truyền hình buổi sáng lâu đời nhất của Mỹ được phát sóng trên kênh ABC. Cô xuất hiện trên chương trình với tựa đề “Cô ca sĩ trẻ chiếm sóng American Idol”.

Có thể nói rằng, được xuất hiện trên một chương trình uy tín như vậy thì Minh Như đã làm được điều hiếm thí sinh trẻ nào làm được.

Minh Như hiện đang được rất nhiều fan của chương trình ủng hộ trên các trang mạng xã hội và Youtube.

Sau khi phát sóng, chỉ sau một đêm lượt follow trên trang instagram của cô tăng thêm gần 4,000. Video trên Youtube cũng đã đạt 1,3 triệu view và hàng ngàn bình luận thể hiện sự yêu mến và ủng hộ cô gái 19 tuổi này.

Với ca khúc “One Night Only” của Jennifer Hudson, Minh Như đã đưa Việt Nam tiến gần hơn các cuộc thi quốc tế, và là nguồn động lực to lớn cho những giấc mơ còn dang dở.

Theo Trí thức trẻ/soha

Link