Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Sau sự tiếc nuối, HLV Park Hang-seo thừa nhận Việt Nam may mắn khi không bị thua ngược

Park Hang-seo

Dù để đối thủ gỡ hòa nhưng HLV Park Hang-seo không hề trách học trò. Thậm chí ông còn cho rằng tuyển Việt Nam may mắn khi không bại trận.

Dù phải làm khách ở Bukit Jalil song Việt Nam lại sớm dội liên tiếp 2 gáo nước lạnh lên tuyển Malaysia sau các pha ghi bàn của Huy Hùng và Đức Huy. Dù sau đó, đội quân của HLV Park Hang-seo để đội bạn gỡ hòa 2-2 nhưng nhìn chung, Việt Nam vẫn nắm lợi thế nhất định trước trận lượt về.

Sau trận chiến vất vả ở Bukit Jalil, HLV Park Hang-seo khen ngợi các học trò và còn bày tỏ cảm xúc khá tiếc nuối. Tuy nhiên, thầy Park lại cho rằng Việt Nam may mắn khi không thất bại.

“Đầu tiên tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt, rất cố gắng trước sức ép từ chủ nhà. Ghi bàn trước nhưng thật may là chúng tôi không phải nhận thất bại.

Tôi cũng hơi tiếc khi không thể bảo toàn chiến thắng, nhưng kết quả hòa 2-2 cũng là kết quả thuận lợi cho chúng tôi ở trận chung kết lượt về tại Hà Nội tới đây.

Tôi không nghĩ hàng phòng thủ của Việt Nam hôm nay có vấn đề gì cả. Đúng là hôm nay hàng công đã bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn khá rõ rệt, nhưng đó là bóng đá, không có vấn đề gì cả. Chúng tôi còn 90 phút trên sân Mỹ Đình và sẽ đánh bại Malaysia”.

Xem thêm  Biểu cảm đặc biệt của thầy Park trong ngày Công Phượng chính thức ra mắt Incheon United

Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo cho rằng tuyển Việt Nam may không để thua (ảnh: Đoàn Ca).

HLV Park Hang-seo cũng không quên nhắc nhở các học trò: “Chúng ta không nên phạm lỗi ở khu vực nhạy cảm. Malaysia rất nguy hiểm ở những tình huống bóng cố định. Tôi hơi tiếc vì Hà Đức Chinh đã bỏ lỡ một số cơ hội. Đức Chinh trận tới có thể chơi. Chúng tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi rồi tính. Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu tới tại Hà Nội”.

Thầy Park cũng kêu gọi CĐV hãy tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt hơn trên sân Mỹ Đình ngày thứ Bảy tới: “Tôi rất ngại tiếng ồn tại Bukit Jalil. Tôi muốn người hâm mộ Việt Nam tái hiện lại bầu không khí cuồng nhiệt đêm nay tại Mỹ Đình trong trận chung kết lượt về”.

Trong khi đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải phát biểu: “Chúng tôi phải chịu nhiều sức ép trước hơn 80.000 cổ động viên tại Bukit Jalil. Việt Nam có nhiều cầu thủ trẻ nhưng thi đấu rất bản lĩnh. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các đồng đội.

Đáng tiếc khi Việt Nam không bảo toàn được chiến thắng nhưng tỷ số 2-2 là chấp nhận được. Chúng tôi sẽ thi đấu hết mình trong trận lượt về để giành cúp vô địch. Đội tuyển xin cảm ơn sự cổ vũ, quan tâm của người hâm mộ Việt Nam”.

Xem thêm  HLV Park Hang-seo: “Tôi sẽ không rời Việt Nam, tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả!”

Tiểu Mã – Thái Hải (ảnh: Đoàn Ca, Tú Anh) – theo Soha

Link