Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Sở GD&ĐT Phú Thọ: Gia đình khẳng định không có chuyện nam sinh lớp 10 làm 4 bạn gái có thai

Ngôi trường có nam sinh liên quan đến tin đồn đang theo học.

ĐT tỉnh Phú Thọ vừa có báo cáo nhanh gửi Bộ GD-ĐT về việc thông tin nam sinh trường THPT Phong Châu làm nhiều nữ sinh mang thai trên mạng xã hội. Trong báo cáo cho biết, gia đình khẳng định không có chuyện em B.T.Đ làm cho nhiều nữ sinh mang thai như tin đồn.

Liên quan đến sự việc 1 nam sinh trường THPT Phong Châu làm 4 nữ sinh mang thai gây xôn xao sư luận, ngày 6/5 ngay khi nhận được thông tin Sở Giáo dục và Đào tạo đã cử đoàn công tác về trường trung học phổ thông (THPT) Phong Châu làm việc với lãnh đạo trường, Bí thư Đoàn trường và giáo viên chủ nhiệm lớp 10A4.

Theo báo cáo của lãnh đạo nhà trường, khi có thông tin dư luận em B.T.Đ sinh năm 2003 là học sinh lớp 10A4 có quan hệ nam nữ làm cho học sinh nữ mang thai, Ban Giám Hiệu nhà trường đã yêu cầu giáo viên chủ nhiệm làm việc trực tiếp với gia đình học sinh B.T.Đ về thông tin dư luận.

Trong quá trình làm việc, gia đình khẳng định không có chuyện em B.T.Đ làm cho nhiều nữ sinh mang thai như tin đồn, gia đình sẽ có trách nhiệm tìm hiểu và xác minh thông tin đồn đoán vì học sinh tuổi còn nhỏ, gia đình mong muốn nhà trường, giáo viên chủ nhiệm cùng theo dõi, quan tâm giúp đỡ để em B.T.Đ ổn định tâm lý, tiếp tục theo học. Đến ngày 07/5/2019 học sinh Bùi tiến Đạt vẫn đi học bình thường.

Xem thêm  Đây chính là động thái "kiếm cơm" của Cát Tường sau khi khóc tức tưởi vì bị đuổi khỏi Bạn muốn hẹn hò

Tại buổi làm việc, Sở Giáo dục và Đào tạo đã chỉ đạo nhà trường thực hiện báo cáo sự việc với Ủy ban nhân dân huyện Lâm Thao để Ủy ban nhân huyện chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc, xác minh tin đồn trên mạng xã hội.

Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với cơ quạn chức năng để xác minh tin đồn; phối hợp chặt chẽ với gia đình học sinh B.T.Đ. để nắm bắt tình hình tâm lý của học sinh, kịp thời có các giải pháp ổn định tâm lý cho học sinh B.T.Đ.

Làm tốt công tác tư tưởng, theo dõi biểu hiện, ổn định tâm lý cho học sinh trong trường và tổ chức thực hiện các hoạt động giáo dục trong nhà trường theo kế hoạch năm học.

Tiếp tục tổ chức thực hiện tốt công tác giáo dục tư tưởng, đạo đức, giáo dục về sức khỏe sinh sản cho học sinh; thực hiện nghiêm túc Văn bản số 502/SGD&ĐT-GDTrH ngày 25.4.2019 của Sở GDĐT về việc tổ chức triển khai, thực hiện Bộ Quy tắc ứng xử trong trường học theo đúng tinh thần Thông tư 06/TT-BGDĐT ngày 12.4.2019 của Bộ GDĐT ban hành.

>>Hiệu trưởng nói về một nam sinh lớp 10 nghi làm 4 bạn gái có thai, 1 em đã sinh con trai ở Phú Thọ: Thông tin như vậy là bịa đặt?

Theo Tin tức online

Link

Xem thêm  Sự thật cách tính phức tạp khiến hoá đơn tiền điện tăng 'sốc' gấp đôi