Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Sự thật bẽ bàng sau nửa năm sống chung khiến cô nàng ngỡ tìm được chồng vàng mười “tối sầm” cảm xúc

Tuy nhiên, từ khi sống thử, có một chuyện mà cô vô cùng băn khoăn về người đàn ông tuyệt vời ấy.

Mối quan hệ của cô và anh đã kéo dài hơn 4 năm nay. Trong gần hai năm đầu tiên tìm hiểu, cô trao trọn trái tim cho anh và không hề nghĩ ngợi gì đến chuyện tương lai. Hai người thường xuyên gặp mặt, đi ăn, xem phim như bao cặp đôi khác. Do đang thuê nhà và ở cùng bạn, cô rất ít khi để anh qua chơi. Trong vài năm đó, anh và cô chỉ đi quá giới hạn 3 lần. Do cả hai đều bận rộn vì công việc, cô không muốn mỗi lần gần gũi lại phải thuê nhà nghỉ hay khách sạn.

Mối tình của cô và anh lại tiến triển thêm một bậc khi hai người có việc làm ổn định. Một thời gian sau, anh đưa cô về ra mắt gia đình rồi cô cũng giới thiệu anh với cha mẹ mình. Hai bên rất ủng hộ mối quan hệ này và đều mong muốn cặp đôi trẻ sớm tiến tới hôn nhân. Họ cũng để cho đôi tình nhân này tự quyết định chuyện cưới xin, lúc nào cảm thấy phù hợp chỉ cần thông báo một tiếng. Do cả hai đều có công ăn việc làm ổn định và bố mẹ ủng hộ mối quan hệ này, ai cũng nghĩ rằng chuyện tình của cả hai sẽ có một cái kết có hậu.

Ảnh minh họa

Quyết định táo bạo

Không lâu sau đó, cả hai quyết định dọn về ở chung để tiết kiệm chi phí cũng như thuận tiện hơn trong sinh hoạt. Cô không để hai nhà biết chuyện họ đã “góp gạo thổi cơm chung” bởi dù phụ huynh có dễ tính đến đâu thì cũng khó chấp nhận đôi trai gái chưa cưới xin đàng hoàng về ở với nhau.

Xem thêm  Những mẩu chuyện đáng yêu của Văn Toàn qua lời kể của bố mẹ: "Nhuộm tóc bị chê già, nhưng bố thấy con đẹp trai không?"

Nếu việc này lộ ra, bố mẹ cô chắc chắn sẽ ép hai người kết hôn luôn chứ không thể để con gái họ phải sống mang tiếng là gái chưa chồng mà ở với trai. Cô lại có suy nghĩ hoàn toàn khác trong chuyện này. Dù yêu nhau đến mấy nhưng nếu sống không hợp nhau thì hôn nhân sẽ không thể bền vững. Quyết định sống thử với anh là lựa chọn đầy táo bạo nhưng cũng vô cùng sáng suốt của cô gái trẻ này.

Giống như những gì đã dự đoán, cuộc sống của cả hai không suôn sẻ sau khi dọn về căn nhà mới. Từ khi ở chung, cô bắt đầu băn khoăn về anh. Anh không phải là người khó tính và thậm chí cô và anh có khá nhiều quan điểm tương đồng. Anh rất chịu khó giúp cô việc nhà, đỡ đần chuyện bếp núc dù mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng. Thậm chí có những lúc cô còn thấy bản thân trở nên nhàn hạ và rảnh rỗi khi bị anh chiều chuộng thành “bà hoàng”. Tuy nhiên, cô có một chuyện vô cùng băn khoăn về người đàn ông tuyệt vời ấy.

Mối bận tâm

Đã gần nửa năm trôi qua kể từ ngày cả hai sống chung với nhau nhưng số lần anh “yêu” cô vô cùng ít ỏi chỉ đếm trên đầu ngón tay. Cô vô cùng băn khoăn về chuyện chăn gối của mình, chẳng rõ nguyên nhân do nhu cầu của anh ít, yếu sinh lý hay đã chán mình rồi. Đàn ông như anh ở tuổi này phải rất sung sức, hơn nữa, người yêu lại sống ngay bên cạnh vậy mà anh không hề đòi hỏi nhiều thì thật là kỳ lạ.

Xem thêm  8 trường hợp tắm con là hại chết con, mẹ bắt buộc phải biết!
Ảnh minh họa

Vốn là người có tư tưởng hiện đại, cô nhanh chóng tìm kiếm lời khuyên từ bạn bè và những người có kinh nghiệm. Sau khi tổng hợp mọi ý kiến, cô biết mối quan hệ của mình với anh có vấn đề khá lớn. Cô từng hỏi anh về chuyện này, tuy nhiên, anh chỉ viện cớ bảo công việc bận và không muốn cả hai có con trước đám cưới. Cô không hề tin lời giải thích đó của anh và nghĩ có lẽ anh không có nhiều ham muốn. Nếu thực sự có con thì cả hai hoàn toàn có thể cưới luôn, bởi gia đình hai bên không hề phản đối.

Đã bốn năm trôi qua kể từ khi hai người quen nhau, cô bước sang tuổi 25 và gia đình hai bên càng ngày càng thúc giục chuyện cưới xin. Đối với cô, cuộc sống chăn gối vô cùng tẻ nhạt sẽ chẳng mấy chốc dập tắt lửa tình. Cô không thể tìm ra cách giải quyết vấn đề này vì lấy nhau thì không được, chia tay cũng chẳng xong. Chắc chắn một điều rằng nếu không thể giải quyết khúc mắc trong chuyện chăn gối, sớm muộn gì cuộc hôn nhân của cô cũng sở hữu kết cục tồi tệ.

>>Nhờ bạn trông con giúp 1 tháng, cả gia đình đã vô cùng kinh ngạc khi đón con trở về

Theo Tin tức online

Link