Thứ Bảy, Tháng Tư 13
Shadow

Sự thật việc “thần tài” của U23 Việt Nam được chia… 6,5 tỷ đồng, cao hơn cả thầy Park

thần tài, u23 việt nam, dương vũ lâm, chia thưởng

Đích thân trưởng đoàn U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm đã lên tiếng phản bác chuyện ông là người được nhận thưởng cao nhất đội tuyển, hơn cả HLV Park Hang-seo.

Sau chiến tích của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á, câu chuyện tiền thưởng dành cho đội tuyển đã được hâm nóng trong suốt những ngày qua. Thậm chí, dư luận còn xuất hiện thông tin gây tranh cãi rằng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm là người nhận thưởng cao nhất đội tuyển U23 Việt Nam (có thông tin nói ông nhận tới 6,5 tỷ đồng).

Thế nhưng, tối 5/2, đích thân ông Dương Vũ Lâm đã lên tiếng phản bác lại những thông tin thất thiệt này. Trao đổi với truyền thông, vị trưởng đoàn này khẳng định ông còn được nhận thông báo là mình không được nhận thưởng mà chỉ được quà từ U23 Việt Nam.

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm còn cho rằng việc nói ông nhận thưởng cao nhất đội chỉ là một tin đồn ác ý và không chỉ ông mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng.

Trải lòng với một tờ báo, ông Lâm còn bộc bạch: “Nói thật, tôi chỉ cần chai rượu thôi cũng vui lắm rồi. Công sức của toàn đội nên các em phải được hưởng. Còn thông tin kia là bậy bạ, gây ảnh hưởng đến tôi”.

Xem thêm  Mẹ ca sĩ Châu Việt Cường: Nó nổi tiếng mà chẳng có đồng nào cho mẹ

thần tài, u23 việt nam, dương vũ lâm, chia thưởng

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm phản bác chuyện ông được nhận thưởng cao nhất U23 Việt Nam.

Trước đó, một số tin đồn cho rằng sở dĩ ông Lâm có mức thưởng cao chót vót do ông là người may mắn, là “thần tài” luôn đem lại điềm lành cho các đội tuyển mà ông làm trưởng đoàn.

Được biết với U23 Việt Nam, số tiền thưởng sẽ được chia làm 5 mức A, B, C, D, E (theo thứ tự từ cao đến thấp). Theo đó, những thành viên nhận được mức thưởng loại A sẽ là HLV trưởng Park Hang-seo, cùng các cầu thủ thường xuyên thi đấu chính thức.

Mức B sẽ dành cho các trợ lý HLV như các ông Lư Đình Tuấn, Nguyễn Đức Cảnh (chuyên trách thủ môn), số các cầu thủ thường xuyên được vào sân thay người như Hà Đức Chinh, Phạm Xuân Mạnh…

Mức C là mức dành cho các cầu thủ dự bị, mức D là mức dành cho các bác sĩ của đội tuyển. Còn mức E là mức thưởng dành cho săn sóc viên, nhân viên hậu cần và cán bộ truyền thông của đội tuyển U23 Việt Nam.

thần tài, u23 việt nam, dương vũ lâm, chia thưởng

Hiện U23 Việt Nam chưa được giải ngân tiền thưởng nhưng đã hoàn tất danh sách chia thưởng.

Riêng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm và GĐKT VFF Jurgen Gede (theo đội suốt hành trình dự giải U23 châu Á) không nằm trong bất cứ mức nào trong cả 5 mức thưởng vừa nêu, mà họ được thông báo là chỉ nhận được một phần quà từ đội tuyển U23 Việt Nam.

Xem thêm  Vụ 2 thi thể đúc bê tông: Nhóm nghi can chuẩn bị nhiều cọc tiền mặt và đồ đạc trên xe

Như vậy, có thể khẳng định chuyện Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận mức thưởng cao nhất ở U23 Việt Nam chỉ là một tin đồn thất thiệt.

Có lẽ, sau chiến công kỳ vỹ của U23 Việt Nam ở đấu trường châu Á, người hâm mộ cũng nên dành niềm tin vào đội tuyển cũng như những người làm bóng đá Việt Nam, tránh để xảy ra những nghi ngờ không đáng có làm ảnh hưởng xấu tới những thành viên vốn có nhiều gắn bó và tâm huyết với nền bóng đá nước nhà suốt nhiều năm qua.

Thành công của U23 Việt Nam và con đường Bóng đá VN vươn tầm Châu Á (nguồn: VTV)

 

theo Trí Thức Trẻ