Thứ Sáu, Tháng Ba 29
Shadow

Tại sao diễn viên hạng A bên Thái chịu đóng chung MV với Sơn Tùng? Hóa ra là có ẩn ý này đây

Đúng 0h ngày 12/5, Sơn Tùng M-TP chính thức cho ra mắt sản phẩm đầu tiên của năm 2018 mang tên Chạy ngay đi. Trước đó ít giờ, mạng xã hội xôn xao thông tin Sơn Tùng sẽ dời ngày phát hành MV bởi lỗi kỹ thuật. Hiện, phía nam ca sĩ vẫn chưa xác nhận thông tin, nhưng nó cũng khiến không ít người hâm mộ hoang mang.

Tuy nhiên, trước “giờ G” khoảng 30 phút, nam ca sĩ có buổi giao lưu với người hâm mộ trên fan page chính thức. Tại đây, anh khẳng định MV sẽ vẫn được ra mắt đúng như thời điểm đã hứa hẹn trước đó, không có việc hoãn như tin đồn.

sơn tùng mtp, diễn viên,video
Ly do Son Tung M-TP moi my nu hang dau Thai Lan dong MV ‘Chay ngay di’ hinh anh 1

Đầu tiên, Sơn Tùng cho biết anh rất vui và hồi hộp trước tình cảm của khán giả. “Mỗi bức hình khi đăng lên đều khiến tôi vô cùng hồi hộp, bởi một năm rồi mới trở lại. Tuy nhiên tôi cũng áp lực vô cùng”.

“Trong một năm vừa qua, rất nhiều người nhắn tin hỏi tại sao qua một năm vẫn không chịu come back. Thực ra trong giai đoạn đó, tôi vẫn làm việc hàng ngày, hàng giờ để cho ra mắt sản phẩm chất lượng nhất. Chạy ngay đi chỉ là một trong những ca khúc tôi sáng tác. Đây là ca khúc khiến tôi cảm thấy có cảm xúc nhất”, anh chia sẻ.

“Đã có lúc tôi muốn ngừng sáng tác bài hát, bởi tôi nghe nhiều quá, nghe hàng ngày dẫn đến cảm thấy chán. Nhưng một tuần sau, tôi vẫn cảm thấy rằng đây là ca khúc khác biệt nhất. Khi cho mọi người nghe, có người thích, có người không nhưng tôi vẫn quyết định chọn bởi tôi muốn làm những điều mới lạ nhất”, nam ca sĩ tâm sự về hoàn cảnh ra đời Chạy ngay đi.

sơn tùng mtp, diễn viên,video
Ly do Son Tung M-TP moi my nu hang dau Thai Lan dong MV ‘Chay ngay di’ hinh anh 2

Nói về việc ra teaser với hình ảnh rùng rợn, Sơn Tùng cho biết mục đích của anh là muốn khán giả luôn tò mò về mình. Anh cũng gửi lời cảm ơn khi khán giả tới các địa điểm nghe trước để thưởng thức teaser audio.

“Tôi không diễn tả nỗi sự hạnh phúc khi mọi người luôn chờ đợi sản phẩm mới trong sự âm thầm”, anh vui vẻ nói.

Xem thêm  Tấm lòng và sự tử tế đến giây phút cuối cùng ở cõi trần của nghệ sĩ Lê Bình

sơn tùng mtp, diễn viên,video
Ly do Son Tung M-TP moi my nu hang dau Thai Lan dong MV ‘Chay ngay di’ hinh anh 3

Mai Davika – “ma nữ” nổi tiếng của giải trí Thái Lan – góp mặt trong MV khiến sản phẩm mới của Sơn Tùng được mong chờ. Trong MV, nữ diễn viên Tình người duyên ma hoá thân thành bạn gái của Sơn Tùng. Cả hai có mối tình ngọt ngào, lãng mạn trước khi cô phản bội khiến bạn trai sống trong oán giận.

Nam ca sĩ giải thích về cơ duyên làm việc với siêu sao Thái Lan: “Việc hợp tác với Davika với tôi là một cái duyên. Khi tôi sáng tác Chạy ngay đi, tôi đã nghĩ đến việc phải xây dựng hình tượng ra sao, hợp tác với nữ diễn viên như thế nào. Khi ấy, những người xung quanh tôi đã đưa rất nhiều cái tên, và khi nhìn tới Davika, tôi lập tức dừng lại ngay. Nhìn Davika, những cảm xúc tôi nghĩ khi sáng tác ca khúc nó trào dâng. Tôi nghĩ rằng gương mặt, thần thái đó chắc chắn sẽ phải có mặt trong MV của mình”.

“Cô ấy rất chuyên nghiệp, và đã là diễn viên nổi tiếng của Thái Lan. Tôi cảm thấy thú vị khi hợp tác với diễn viên Thái, đây là chuyện tôi chưa từng nghĩ tới trước đây”, anh nói thêm.

sơn tùng mtp, diễn viên,video
Ly do Son Tung M-TP moi my nu hang dau Thai Lan dong MV ‘Chay ngay di’ hinh anh 4

Trước đó, nhiều fan đã có cơ hội nghe bản demo của ca khúc mới nhất này. Về phần giai điệu, khán giả đánh giá đây là một sản phẩm khác lạ, đậm chất Sơn Tùng. Tuy nhiên, nam ca sĩ chưa khắc phục triệt để hạn chế hát không rõ lời. Sản phẩm lần này do anh hợp tác cùng ê-kíp sản xuất Hàn Quốc từng làm việc với GOT7, HyunA, iKON, Zico…

Dự án đầu tiên của Sơn Tùng sau 1 năm chuẩn bị và thực hiện có thể nói là sản phẩm được trông chờ nhiều nhất trong 5 tháng đầu năm. Chỉ riêng yeaser của trailer Chạy ngay đi đã lập kỷ lục 4,2 triệu lượt xem. MV của ca khúc được dự đoán sẽ đứng đầu top thịnh hành và đạt lượt xem lớn ngay khi ra mắt, nhất là trong hoàn cảnh các Sky đang ra sức kêu gọi “cày view”.

Tháng 5 là thời điểm sôi động nhất từ đầu năm đến nay. Hàng loạt ca sĩ trở lại với sản phẩm mới. Cùng ra mắt khung giờ rạng sáng 12/5 với Sơn Tùng còn có Bích Phương với MV Bùa yêu, Chi Pu tung teaser nhá hàng sản phẩm mới. Trước đó, Hoà Minzy, Hồ Quỳnh Hương, Văn Mai Hương… cũng tung ca khúc trên các trang nghe nhạc.
Người đẹp Thái Lan Mai Davika là nhân tố khiến Chạy ngay đi thêm phần thu hút. Cô đảm nhận vai nữ chính trong MV lần này của Sơn Tùng.

Xem thêm  Diễn viên Hoàng Yến: “40 tuổi, 4 đời chồng, người ta nghĩ cuộc đời tôi kinh khủng lắm”

sơn tùng mtp, diễn viên,video
Sang trọng, quyến rũ, xinh đẹp là những gì miêu tả về Mai Davika trong MV. Tại quê nhà, cô cũng là gương mặt nổi bật được nhiều người mến mộ. 

Sang trọng, quyến rũ, xinh đẹp là những gì miêu tả về Mai Davika trong MV. Tại quê nhà, cô cũng là gương mặt nổi bật được nhiều người mến mộ.

sơn tùng mtp, diễn viên,video
Cô sinh năm 1992, có chiều cao 1,75 m. Vẻ đẹp của nữ diễn viên được lai giữa hai dòng máu Thái – Bỉ.

Cô sinh năm 1992, có chiều cao 1,75 m. Vẻ đẹp của nữ diễn viên được lai giữa hai dòng máu Thái – Bỉ.
Trong MV, Mai Davika và Sơn Tùng M-TP cùng nhau trải qua một cuộc tình đủ vị ngọt đắng. Tuy khác biệt ngôn ngữ, nhưng cả hai vẫn diễn xuất ăn ý.
Ngoài khuôn mặt, Mai Davika còn khiến người hâm mộ phải xuýt xoa bởi dáng vóc của mình. Với chiều cao nổi trội, cô đã sớm khởi nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi.
Mai Davika cũng là diễn viên hạng A của xứ sở Chùa Vàng. Cô nổi tiếng nhất với khán giả châu Á qua tác phẩm điện ảnh Tình người duyên ma. Sau bộ phim, người hâm mộ ưu ái gọi cô là “Ma nữ đẹp nhất Thái Lan”.

sơn tùng mtp, diễn viên,video
Trong MV, Mai Davika và Sơn Tùng M-TP cùng nhau trải qua một cuộc tình đủ vị ngọt đắng. Tuy khác biệt ngôn ngữ, nhưng cả hai vẫn diễn xuất ăn ý.

Lối trang điểm đậm, nhất phần mắt và môi khiến mỹ nữ Thái Lan thêm phần hút hồn trong những cảnh quay cận.
Ngay trước thời điểm ra mắt MV, Sơn Tùng đã chia sẻ với người hâm mộ về lý do hợp tác với người đẹp Thái Lan: “Tôi sững lại khi nhìn thấy ảnh của Davika. Cái khuôn mặt đó, thần thái đó phải là nhân vật trong MV của mình, chứ không phải một ai khác”.

Không làm người hâm mộ thất vọng, Mai Davika đẹp một cách không thể đẹp hơn mỗi khoảnh khắc cô xuất hiện trong Chạy ngay đi. Đây sẽ là yếu tố lớn, góp phần vào thành công của MV.

Theo giadinhtiepthi

Comments are closed.