Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Tháng 12 phải để dành thời gian tới những lễ hội rộn ràng khắp Việt Nam

Lễ hội khinh khí cầu, lễ hội hoa hướng dương hay lễ hội mùa đông Sapa là những điểm đến không thể bỏ lỡ trong tháng 12 này.

Lễ hội khinh khí cầu Đà Nẵng

Không chỉ có lễ hội pháo hoa, Đà Nẵng cuối năm còn thu hút khách du lịch bởi lễ hội khinh khí cầu quốc tế độc đáo. Lễ hội dự kiến được tổ chức trong tháng 12/2018 tại khu vực Khu Công nghệ cao và Hồ Hòa Trung, thuộc huyện Hòa Vang (Đà Nẵng).

Hồ Hòa Trung cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 20km, nằm ở xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng. Với không gian rộng lớn, hồ Hòa Trung vốn được nhiều người chọn làm địa điểm dã ngoại, ngắm cảnh cuối tuần.

Lễ hội được dự đoán là sẽ mang lại sự mới mẻ, độc đáo cho thành phố biển thu hút sự quan tâm đông đảo của dư luận.

Lễ hội hoa hướng dương Nghệ An

Mỗi tháng 12 đến là những người yêu hoa, yêu xê dịch lại háo hức đến Nghệ An để tham dự lễ hội hoa hướng dương. Thời điểm này cánh đồng hoa hướng dương ở Nghĩa Đàn, Nghệ An đang nở rực rỡ để chào đón du khách xa gần tham gia lễ hội. Năm nay dù chưa có ngày diễn ra lễ hội chính thức nhưng theo thông lệ hàng năm, nhiều người đã sẵn sàng lên lịch trình để có thể đến Nghệ An ngắm những ruộng hoa mặt trời nở vàng rực rỡ.

Xem thêm  John Tue Nguyen: Người đàn ông mù đứng sau những tour du lịch xa xỉ nhất vào Việt Nam

Lễ hội mùa đông ở Sapa

Tiếp nối thành công từ những lần tổ chức trước, năm nay lễ hội mùa đông Sapa tiếp tục được tổ chức với nhiều hoạt động thú vị. Lễ hội kéo dài từ đầu tháng 11/2018 tới 3/1/2019.

Trong lễ hội này, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí như lễ hội tuyết, lễ hội ẩm thực… Bên cạnh đó là việc được tìm hiểu phong tục tập quán, văn hóa của các dân tộc Mông, Dao, Tày, Giáy… đang sinh sống trên địa bàn.

Theo EmDep

Link