Thứ Sáu, Tháng Tư 19
Shadow

‘Thánh nữ Mì Gõ’ Phi Huyền Trang bị tố giật chồng và nghi vấn lộ clip nóng 8 giây quan hệ bất chính

Sau khi một clip 8 giây được gửi đi, tài khoản “Phi Huyền Trang” đùng đùng nổi giận phản hồi: “Là mày muốn chết đúng không? Ok, mày muốn chết tao cho mày chết”.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bài viết gây chú ý kèm theo những hình ảnh chụp lại tin nhắn tố cáo “thánh nữ Mì Gõ” Phi Huyền Trang giật chồng. Theo nội dung có trong hình ảnh, một người phụ nữ đã nhắn tin cho tài khoản Facebook “Phi Huyền Trang”, được cho là của người đẹp này với những lời lẽ bức xúc.

Hot girl, người đẹp kiêm diễn viên Phi Huyền Trang.

Rất thẳng thắn, người phụ nữ nọ gửi những clip nóng được cho là của Phi Huyền Trang và chồng mình vào “inbox” ngay sau lời chào hỏi. Sau khi một clip dài 8 giây được gửi đi, tài khoản “Phi Huyền Trang” đùng đùng nổi giận phản hồi: “Là mày muốn chết đúng không? Ok, mày muốn chết tao cho mày chết”. 

Thấy người đẹp cáu giận, đối phương cũng không hề khoan nhượng đáp trả: “Ok mày, để tao xem ai chết nhé con ***”. 

Tiếp đó, tài khoản Phi Huyền Trang thực hiện một cuộc gọi cho người phụ nữ kia nhưng không nhận được phản hồi. Thay vì bắt máy, người phụ nữ nhắn lại: “Mày cho tao chết mà làm gì? Giật chồng tao còn thách tao à?”. 

Cuộc đối thoại căng thẳng tố cáo giật chồng của người phụ nữ nọ với Phi Huyền Trang.

Sau tin nhắn tố giật chồng từ đối phương, tài khoản Phi Huyền Trang bất ngờ thay đổi cách xưng hô nhỏ nhẹ: “Mình không biết bạn là ai, mình cũng không phải người bạn cần tìm. 

Không ai giật được chồng của bạn cả. Tất cả là do người chồng quá tốt đẹp, quá tử tế nên mới để bạn phải như thế. Bạn hủy hoại họ. Họ mất tất cả vào đường cùng rồi thì…”. 

Thấy người đẹp thay đổi giọng văn, người phụ nữ kia tiếp lời: “Mày mới đầu còn thách thức tao mà?”. Câu chuyện giữa hai người được bỏ ngỏ sau tin nhắn cuối cùng được lan truyền này.

Xem thêm  8 câu chuyện châm biếm kẻ dại thâm thúy của cổ nhân: Người khôn chớ phạm phải các điều này
Tài khoản Phi Huyền Trang thay đổi cách xưng hô từ “mày – tao” sang “mình – bạn” khiến đối phương bất ngờ. 

Ngoài những tin nhắn lan truyền, trong bài đăng tố cáo đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội còn có hình ảnh chụp lại một phiên chuyển tiền tới tài khoản ngân hàng được cho là của Phi Huyền Trang. Theo đó, số tiền gửi đi là 200 triệu đồng.

Trước cáo buộc Phi Huyền Trang giật chồng và nghi án lộ clip nóng quan hệ bất chính với người đàn ông có vợ, đại diện của mỹ nhân đã chính thức lên tiếng. Theo đó, hành vi tố cáo được người đại diện khẳng định là vu khống. Ê-kíp mỹ nhân đang làm đơn trình báo mọi chuyện đến cơ quan điều tra và sẽ đưa ra thông tin chính thức sau đó.

“Hiện tại, Trang và bên mình đang làm đơn và trình báo mọi chuyện đến cơ quan điều tra về hành vi vu khống. Thế nhưng nếu như bây giờ, Trang lên tiếng, đối tượng sẽ đề phòng và có thể bỏ trốn gây khó dễ cho cơ quan điều tra. Thế nên là xin phép cho bên mình được im lặng cho đến khi tìm ra thủ phạm. Sau đó, bên mình sẽ chính thức trả lời trực tiếp về vụ việc này với báo chí”, người đại diện cho hay.

Theo VietNamNet

Link