Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu: Đền 300 triệu xin không đưa ra pháp luật?

Thầy giáo H. – người bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang bầu. Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp

Gia đình nữ sinh lớp 8 cho biết, sau khi sự việc được phát giác, người thân của thầy giáo đã đề nghị đưa số tiền 300 triệu và giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm mà không đưa ra pháp luật.

Trao đổi với phóng viên ngày 23/4, ông Nguyễn Thế Dũng, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Lào Cai cho biết, sáng cùng ngày Sở đã tổ chức đoàn công tác xuống làm việc với Phòng Giáo dục huyện Bảo Yên và xã Thượng Hà để làm rõ thông tin một thầy giáo tại trường THCS trên địa bàn bị tố cáo về hành vi làm học sinh lớp 8 mang thai.

Theo Phòng Giáo dục huyện báo cáo lên, hiện nay giáo viên nam bị tố cáo đã bị đình chỉ công tác để làm rõ vụ việc. Còn thông tin cụ thể phải chờ kết quả làm việc với cơ sở và căn cứ điều tra, giám định từ phía cơ quan công an”, ông Dũng nói.

Vài ngày gần đây, dư luận dấy lên thông tin gia đình học sinh H.T.H. (13 tuổi), học sinh lớp 8 của Trường THCS xã Thượng Hà làm đơn tố cáo thầy giáo cùng trường có hành vi hiếp dâm khiến con em mình mang thai. Hiện, thai nhi trong bụng em H. đã được 12 tuần tuổi. Chính quyền địa phương và các cơ quan liên quan đều đã nắm bắt được thông tin này.

Trò chuyện với chúng tôi, gia đình nữ sinh N.T.H. (học sinh lớp 8, trường THCS Thượng Hà) cho biết, thầy giáo có hành vi quan hệ tình dục nhiều lần với cháu H. dẫn đến mang thai là giáo viên chủ nhiệm.

Xem thêm  Vụ hơn 300 học sinh ở Ninh Bình nhập viện cấp cứu: Do món ruốc gà nhiễm độc tố tụ cầu vàng

Sau khi sự việc vỡ lở, người thân của cháu H. đã bức xúc chia sẻ sự việc với báo chí. Theo chị N.T.N. (chị gái nữ sinh H.) hiện gia đình rất hoang mang, lo lắng về vụ việc của cháu H..

Chị N. cho biết, ngày 22/4, thấy em gái có nhiều biểu hiện bất thường nên đã mua que thử thai về cho em gái thử. Phát hiện em có bầu, chị N. tức tốc đưa em H. đến bệnh viện để siêu âm thì kết quả cái thai đã 12 tuần tuổi.

Bàng hoàng trước sự thực này, chị N. cùng gia đình đưa H. đến cơ quan chức năng trình báo. Biết sự việc, thầy giáo A. cùng gia đình đã đến nhà nữ sinh H. để xin lỗi và xin thương lượng. Thầy A. đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình đồng thời muốn được giải quyết vụ việc bằng tình cảm mà không đưa ra pháp luật, nhưng gia đình chị không đồng ý.

Theo chị N. trước thái độ kiên quyết của gia đình, người thân của thầy A. đã đề nghị đưa cho gia đình số tiền 300 triệu và giải quyết vụ việc theo hướng tình cảm mà không đưa ra pháp luật.

“Ý họ là đưa cho gia đình tôi số tiền trên để giúp em tôi giải quyết cái thai. Họ cũng không nói rõ khi giải quyết cái thai xong thầy giáo sẽ như thế nào với em tôi. Hiện giờ gia đình tôi cũng không biết thế nào, chỉ mong pháp luật công tâm xử lý đúng người, đúng tội, trả lại công bằng cho em tôi”, chị N. nói.

Xem thêm  Ẩn số vũ khí của đội quân đất nung trong lăng mộ Tần Thủy Hoàng

Trước đây, gia đình đã phát hiện em H. có sử dụng một chiếc điện thoại thông minh hiệu OPPO. Biết điều này, gia đình truy hỏi thì H. cho biết, điện thoại là thầy A. cho mượn để “thầy hỏi sĩ số lớp”.

Sau đó, chính chị N. đã đến gặp thầy A. đề nghị thầy thu lại chiếc điện thoại để em H. tập trung vào học hành. Thầy A. sau đó có lấy lại điện thoại nhưng chỉ được vài hôm, chị N. lại thấy em gái mình sử dụng chiếc điện thoại đó.

Thấy sự bất thường, chị N. truy hỏi thì H. mới kể lại việc đã quan hệ tình dục với thầy A. nhiều lần, có lần thực hiện ở phòng trực giáo viên của trường. Sau khi xong việc, thầy A. dặn H. không được kể lại sự việc với ai.

Được biết trong sáng nay (23/4), cơ quan chuyên môn sẽ giám định ADN thai nhi của học sinh lớp 8 tên H.T.H. Trong trường hợp kết quả giám định ADN trùng khớp, công an sẽ khởi tố thầy giáo để điều tra, xử lý.

>>Nếu bố mẹ không dạy con những kỹ năng này, rất có nguy cơ trẻ sẽ bị xâm hại tình dục

Theo Kênh 14

Link

Comments are closed.