Thứ Năm, Tháng Tư 18
Shadow

Thầy giáo bị tố sàm sỡ nhiều học sinh nam ở Hà Nội đã lên lớp giảng dạy bình thường

Trường THCS Trần Phú. Ảnh: Hoàng An.

Sau 3 ngày tạm đình chỉ công tác, thầy giáo bị tố có hành vi sàm sỡ nhiều học sinh nam đã quay trở lại trường làm việc.

Xem thêm  4 kẻ dâm ô nữ sinh Thái Bình đều có học thức, địa vị

Chiều 16/4, trao đổi với PV, bà Ngô Thị Thu Anh, Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú (quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, sau 3 ngày tạm đình chỉ công tác, nam giáo viên dạy toán bị tố có hành vi sàm sỡ nhiều học sinh nam đã quay lại trường công tác.

“Thầy bắt đầu quay lại giảng dạy tại trường từ buổi sáng hôm nay, qua theo dõi tâm lý, tôi thấy các học sinh hoàn toàn ổn định, không có biểu hiện bất thường như hoang mang, sợ hãi, thầy giáo cũng vậy.

Còn các bậc phụ huynh cũng không có động thái gì quá khắt khe, họ tin câu chuyện không phải sự thật”, bà Thu Anh cho biết.

Cũng theo vị hiệu trưởng, hiện nhà trường vẫn chưa nhận được bất cứ thông tin hay văn bản kết luận vụ việc nào từ các cơ quan chức năng.

Liên quan đến vụ việc, chiều 16/4, ông Phạm Xuân Tiến, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, hiện Sở đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an.

Khi có kết luận chính thức, Sở sẽ giám sát, xem hình thức kỷ luật đối với thầy giáo.

Bà Ngô Thị Thu Anh – Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú. Ảnh: Hoàng An.

Theo ông Tiến, đến thời điểm hiện này thì các em học sinh liên quan đến thông tin bị thầy giáo dạy toán dâm ô đã đi học bình thường, tâm lý rất vui vẻ. Danh tính các em không được cung cấp, vì nếu không sẽ ảnh hưởng tâm lý các em.

Trước đó, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cũng trao đổi với PV rằng, cơ quan công an đang phối hợp với các đơn vị liên quan vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin thầy giáo của trường THCS Trần Phú trên địa bàn bị tố có hành vi lạm dụng tình dục nhiều em học sinh nam của trường.

Theo vị lãnh đạo này, khi làm việc với cơ quan chức năng thì các em học sinh nói một hướng còn thầy giáo nói một hướng khác.

Còn theo Ban Giám hiệu trường THCS Trần Phú, thầy giáo bị tố cáo có hành vi sàm sỡ các học sinh nam của trường sinh năm 1975. Thầy công tác tại trường đã hơn 20 năm, đây là giáo viên giỏi, được đánh giá là người có trách nhiệm năng lực.

Theo trí thức trẻ

Link 

 

 

 

 

 

Comments are closed.