Thứ Năm, Tháng Ba 28
Shadow

Thầy giáo trường chuyên Thái Bình nhận có nhắn tin tình cảm với nữ sinh và rất hối hận

Thầy giáo gạ tình
Một số đoạn tin nhắn được chụp lại và đăng lên mạng xã hội.

Trong bản tường trình, thầy giáo N.Đ.T. đã thừa nhận có nhắn tin với học sinh M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên – học sinh.

Xem thêm  Bắt mang theo khoai tây, thầy giáo đã giúp học sinh nhận ra đạo lý có thể thay đổi cuộc đời

Liên quan đến vụ việc nữ sinh trường THPT chuyên Thái Bình bị thầy giáo nhắn tin “gạ tình” gây xôn xao dư luận những ngày qua, chiều 5/3, Ban giám hiệu nhà trường đã có buổi làm việc với phụ huynh nữ sinh.

Theo biên bản làm việc, sau khi nắm được thông tin có dư luận về mối quan hệ giữa thầy T. chủ nhiệm và em M., Hiệu trưởng trường THPT Chuyên Thái Bình Nguyễn Văn Dũng và Bí thư đoàn đã mời em M. lên gặp để hỏi han, xác minh, động viên em M.

Nhà trường sẽ đảm bảo cho em được tập trung học trong điều kiện an toàn, công bằng nhất. Nhà trường sẽ xác minh thông tin và giúp em yên tâm học tập.

Nếu thầy T. còn nhắn tin qua lại, học sinh phải phản ứng và báo lại với Ban Giám hiệu. Nếu thầy có thái độ không công bằng, phải cố gắng học tốt để khẳng định mình.

Thầy giáo gạ tình
Một số tin nhắn được cho của thầy giáo nhắn cho học sinh.

Trong cuộc họp, ý kiến của bác em M. (nữ sinh bị nhắn) cho hay, ngay sau khi nhận được thông tin, gia đình rất lo lắng nhưng biết em chưa bị xâm hại về thân thể, sự việc mới dừng lại ở tin nhắn nên cũng yên tâm phần nào.

Bố của em M. chia sẻ, khi con đỗ vào trường gia đình rất yên tâm, nhất là thầy T. lại ở gần nhà. Bản thân phụ huynh cũng thường xuyên gặp gỡ gia đình thầy T.

Khi sự việc xảy ra, gia đình có xem nội dung tin nhắn, nhưng mới chỉ dừng lại ở các tin nhắn còn chưa thấy có vấn đề gì xảy ra, ảnh hưởng đến thân thể.

Gia đình nữ sinh M. không đề xuất bất cứ một hình thức kỷ luật nào với thầy giáo và đồng ý với cách xử lý của nhà trường là thay giáo viên chủ nhiệm, thay giáo viên dạy Địa lý.

Cùng với đó, gia đình đề nghị thầy T. phải nghiêm túc rút kinh nghiệm sau sự việc này.

Trong bản tường trình, thầy N.Đ.T. đã thừa nhận có nhắn tin với học sinh M. và sử dụng ngôn từ tình cảm vượt mức bình thường giữa giáo viên – học sinh.

Giáo viên này bày tỏ rất hối hận và hứa điều chỉnh thực hiện nghiêm đạo đức nghề nghiệp nhà giáo.

Hiệu trường trường THPT chuyên Thái Bình Nguyễn Văn Dũng cho biết thêm, đơn vị đã chuyển thầy T. khỏi lớp nơi nữ sinh này học tập.

Bên cạnh đó, đảm bảo nữ sinh này và các học sinh khác trong trường có môi trường học tập an toàn, lành mạnh nhất và sẽ xử lý việc này theo đúng quy định.

Ông Nguyễn Viết Hiển, Giám đốc Sở GD-ĐT Thái Bình cho biết, hiện các cơ quan chức năng vẫn đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và nếu cá nhân thầy T. có sai phạm sẽ xử lý nghiêm minh, tuyệt đối không bao che.

Xem thêm  Thêm cựu học sinh tố thầy giáo "gạ tình": Thầy thích xếp các bạn nữ xinh đẹp ngồi bàn đầu?

Theo Trí thức trẻ/Soha

Link